หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถกระบะ เฉี่ยวชนกับรถนั่งส่วนบุคคล ก่อนเสียหลักพุ่งจมคลองน้ำ มีผู้บาดเจ็บ 1 และเสียชีวิต 1 คน จ.ปทุมธานี

วันที่ 1 เมษายน 2024 เวลา 05:15 น.


รถกระบะ เฉี่ยวชนกับรถนั่งส่วนบุคคล ก่อนเสียหลักพุ่งจมคลองน้ำ มีผู้บาดเจ็บ 1 และเสียชีวิต 1 คน จ.ปทุมธานี

เวลา 12.30 น. วันที่ 31 มีนาคม 2567 รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญู มีอุบัติเหตุรถชนกันแล้วเสียหลักตกคลอง ถนนเลียบคลองเปรมประชากร ก่อนถึงทางเข้าวัดโพธิ์นิ่ม ประมาณ 3 กม. ในพื้นที่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุ พบรถนั่งส่วนบุคคล โตโยต้า วีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร สภาพแก้มขวา และกันชนด้านหน้าชนพังเสียหาย และพบว่าภายในคลองน้ำ พบรถกระบะ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน สุพรรณบุรี จมอยู่ภายในน้ำ

ซึ่งมีพลเมืองดี 4-5 คน ลงไปช่วยคนที่ติดอยู่ในรถและสามารถพาออกมาได้เป็นชาย 2 ราย รายแรกได้บาดเจ็บสาหัส เป็นชายไทย อายุ 29 ปี จึงรีบนำส่ง รพ. ส่วนอีกรายทราบชื่อคือ ชายไทย อายุ 34 ปี อาสาสมัครได้ช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก ได้สอบสวนเบื้องต้น มีพลเมืองดี ให้การว่า ตนกำลังลงแหหาปลาอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และก็ได้ยินเสียงรถชนกัน จนรถกระบะตกลงไปในน้ำ ตนพร้อมพวกจึงรีบไปช่วยคนในรถกระบะ แล้วพยายามดันรถพลิกขึ้น ก่อนจะแล้วงัดประตูด้านซ้ายออกคว้าแขนคนเจ็บขึ้นได้ก่อน ส่วนอีกคนช่วยได้ แต่ว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ดึงรถกระบะขึ้นจากคลอง พบท้ายกระบะมีตู้เซฟ 3 ใบจมอยู่ในคลอง 2 ใบ และอยู่บนรถ 1 ใบ มีสติกเกอร์เป็นเบอร์โทรติดไว้ท้ายรถกระบะ จึงได้โทรสอบถามทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าว เป็นของร้านเฟอร์นิเจอร์ใน จ.สุพรรณบุรี มีคนงาน 2 คน ขับรถนำตู้เซฟ 4 ใบ ไปส่งที่ จ.ปทุมธานี และกำลังเดินทางกลับจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสอบสวนอีกครั้ง

เครดิต ม.ร่วมกตัญญู 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม