หน้าแรก > ภูมิภาค

ลูกจ้างแสบ งัดร้านขโมยปืนนาย อ้างเจ็บใจที่นายจ้างทอดทิ้ง โทร.ขอเงินแล้วไม่ให้ ส่วนนายโต้กลับ "ก็รู้ว่าจะเอาเงินไปซื้อยาบ้า ใครเค้าจะให้" จ.นนทบุรี

วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 เวลา 03:45 น.


ลูกจ้างแสบ งัดร้านขโมยปืนนาย อ้างเจ็บใจที่นายจ้างทอดทิ้ง โทร.ขอเงินแล้วไม่ให้ ส่วนนายโต้กลับ "ก็รู้ว่าจะเอาเงินไปซื้อยาบ้า ใครเค้าจะให้" จ.นนทบุรี

วันที่ 2 พฤษภาคม 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จับกุมตัวนายดา (นามสมมุต) อายุ 49 ปี คนร้ายก่อเหตุบุกงัดร้านแก๊สแห่งหนึ่ง ซอยติวานนท์ 20 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เข้าไปลักทรัพย์สินหลายรายการ โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่า ซ.ทานสัมฤทธิ์ 15 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมของกลางปืนพกสั้นชนิดลูกโม่ อุปกรณ์ช่างสำหรับใช้งัดแงะ และชุดที่ใส่ก่อเหตุ ก่อนนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา นายพงษ์เทพ อายุ 65 ปี เจ้าของร้านแก๊ส เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ว่ามีคนร้ายปีนเข้ามาในบ้านซึ่งเป็นร้านขายแก๊ส แล้วใช้อุปกรณ์งัดประตูเข้ามาขโมยทรัพย์สิน อาทิเช่น ปืนพกสั้นชนิดลูกโม่ เงินสดและอุปกรณ์อะไหล่แก๊ส เหตุเกิดเวลาประมาณ 01.02 น. ของคืนวันที่ 28 ต่อเนื่องวันที่ 29 เมษายน หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายดา พนักงานส่งแก๊สของร้านดังกล่าว ที่ตอนนี้ไม่ได้ทำงานหยุดพักรักษาตัวเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถจยย.คว่ำแขนหัก หลังได้ข้อมูลว่านายดา พักอยู่ที่ห้องเช่าภายในซอยทานสัมฤทธิ์ จึงนำกำลังบุกเข้าจับกุมตัว

จากการสอบสวนนายดา รับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง อ้างว่าหลังจากที่ตนประสบอุบัติเหตุรถคว่ำแขนหัก ทำงานไม่ได้จึงถูกพักงานเพื่อรักษาตัว ตนไม่มีเงินจ่ายค่าห้องจึงได้โทรศัพท์ไปขอเงินกับเจ๊ที่เป็นภรรยาของเฮียเจ้าของร้าน แต่ถูกปฎิเสธ เลยแค้นใจบุกเข้าไปงัดร้านขโมยปืน เพื่อต้องการนำไปขายหาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ ยอมรับว่าเสพยาบ้าทุกวัน ก่อนถูกจับกุมก็พึ่งเสพไป 1 เม็ด

ต่อมานายพงษ์เทพ เจ้าของร้านได้เดินทางมาที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ หลังเจอหน้าลูกน้องได้สอบถามว่าทำแบบนี้ทำไม ตอนเอ็งพักรักษาตัวไม่ได้ทำงานเฮียก็จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ตลอด รวมทั้งค่าประกันสังคม ส่วนที่เอ็งโทรมาขอเงินแล้วเจ๊เขาไม่ให้ก็เพราะรู้ว่าเอ็งเอาไปซื้อยาบ้าเสพ ถ้าเอ็งเอาไปจ่ายค่าห้อง ค่ากิน ไม่มีใครเขาไม่ให้หรอก เฮียรู้ว่าเอ็งเข้ามาขโมยของที่ร้านมาก่อนหน้านี้แล้ว 3 ครั้ง แต่เฮียไม่เคยแจ้งความเพราะเป็นทรัพย์สินเล็กน้อย แต่ครั้งนี้มาขโมยปืนไป เฮียยอมไม่ได้ ขอให้รับกรรมที่ทำก็แล้วกัน หลังสอบปากคำเสร็จได้นำตัวนายดา ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พิรฎา 

 


 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม