หน้าแรก > อาชญากรรม

แม่ยายคว้ามีดทำครัว แทงลูกเขยตัดขั้วหัวใจดับคาบ้าน ตร.คุมตัวสอบสวน แต่ยังไม่ยอมเผยปมสาเหตุ จ.นนทบุรี

วันที่ 17 พฤษภาคม 2024 เวลา 05:19 น.


แม่ยายคว้ามีดทำครัว แทงลูกเขยตัดขั้วหัวใจดับคาบ้าน ตร.คุมตัวสอบสวน แต่ยังไม่ยอมเผยปมสาเหตุ จ.นนทบุรี  

เวลา 23.55 น. วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญู ตรวจสอบเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยอาวุธมีด ภายในบ้านพัก หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยสวนผัก 32 ในพื้นที่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุ พบชาย อายุประมาณ 35 - 40 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีด นอนหมดสติอยู่กลางบ้าน อาสาสมัครเร่งให้การช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย  

พ.ต.ท.ธนวัฒน์ ชีวิตโสภณ สว.สอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ตรวจสอบ เหตุมีผู้เสียชีวิตถูกแทงด้วนอาวุธมีดที่บ้านพัก ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ชั้นล่างมีข้าวของกระจัดดระจาย และเสียหาย เป็นร่องรอยการต่อสู้กัน พบอาวุธมีดทำครัวยาวประมาณ 8 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ที่พื้น  1 เล่ม และใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นบ้าน บริเวณห้องนั่งเล่น ตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อ นายวรากร อายุ 38 ปี  สวมเสื้อกร้ามสีแดง สวมกางเกงขายาว มีบาดแผลถูกแทงที่ข้อมือขวา, หัวไหล่ขวา และใต้ราวนมด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ทราบชื่อคือ น.ส. นันท์ (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี แม่ยายของผู้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกมีดบาดที่มือข้างซ้าย และมีเลือดเปื้อนเสื้อผ้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนควบคุมตัวส่ง สภ.บางกรวย

จากการสอบถาม ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนกับสามีอยู่ด้วยกันมา 20 ปี เขามีปัญหากับแม่ตนมาหลายปี แต่ครั้งนี้ตนลงมาจากบนบ้านเห็นสามีกำลังวิดีโอคอลกับผู้หญิง ตนจึงลงมาดู สามีตนกับแม่ตนทะเลาะกันมานานแล้วด่ากันแบบหยาบคาย  ตนพยายามแบ่งรับแบ่งสู้ทุกอย่างเพราะตนสงสารลูก ตนต้องประคับประคองทั้งสามีและแม่ตน ตอนเกิดเหตุตนลงมาดูว่าสามีวิดีโอคุยกับผู้หญิง  มาแย่งโทรศัพท์สามีไป ตนไม่รู้ว่าแม่พุ่งมาจากไหนแล้วก็สู้กัน

ทางด้าน พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เขาเรื่องเยอะ เรื่องผู้หญิง เรื่องติดพนันออนไลน์  หนี้เยอะ ตนก็เสียไปกับเขาเยอะ  เขาเป็นคนรักครอบครัว ตอนนี้ตนยังไม่รู้สาเหตุ หลังได้รับแจ้งตนก็รีบมา ลูกชายตนขับรถส่งแก๊ส ส่วนใหญ่จะนั่งไปกับลูกน้อง เขาเป็นผู้จัดการร้าน ตนคิดว่าปัญหาน่าจะเกิดจากหนี้สิน เพราะเขาเอาเงินจากตนไป แล้วก็เอาเงินจากแฟนเขาไป เยอะรวมๆน่าจะเป็นล้าน ส่วนหลานตนก็อยากรับไปอยู่ด้วย แต่ไม่รู้เขาจะไปไหมเพราะตอนนี้พ่อเขาก็ไม่อยู่แล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเพื่อสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฏกมาย ส่วนผู้ก่อเหตุไม่เปิดเผยข้อมูลและสาเหตุที่แทงลูกเขยเสียชีวิต 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม