หน้าแรก > ภูมิภาค

สลด! หนุ่มเดินเข้าป่า หายตัวไป 10 วัน ตามหา เจอส่วนหัว-นาฬิกา ก่อนพบชิ้นส่วนร่างกระจัดกระจายเกลื่อนป่ายูคาลิปตัส

วันที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 13:50 น.


29 เม.ย.2567 ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง พร้อมด้วยชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม ลงพื้นที่ป่ายูคาลิปตัส ม.1 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังจากได้รับแจ้งจากชาวเมียนมาว่าพบศีรษะมนุษย์กับซากโครงกระดูก และนาฬิกาของเพื่อนร่วมงานที่หายไปตั้งแต่วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา

ก่อนเกิดเหตุเพื่อนร่วมงานเกือบ 50 คน เดินค้นหาในป่า แต่ไม่ได้มาถึงจุดนี้ และวันนี้ออกตามหาอีก จนพบศีรษะ ก่อนพบเศษชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่ห่างกันออกไปประมาณ 20 เมตร จึงคาดว่า น่าจะเป็น นายลาโมตุ อายุ 36 ปี ที่ญาติแจ้งหายไว้ โดยชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวตลอดเพื่อช่วยติดตาม

นายอลงกรณ์ พยัคฆ์บูรพา ประธานชมรมพยัคฆ์บูรพา กล่าวว่า หลังจากได้รับเรื่องคนหาย จึงนำโดรนพร้อมกำลังสมาชิกและญาติพี่น้องกับเพื่อน ๆ ชาวเมียนมาออกเดินป่าเรียงหน้ากระดานตามแปลงที่คาดว่าคนหายจะเดินถึง จนมาพบกับชิ้นส่วนดังกล่าว  ส่วนสาเหตุคาดว่า อาจจะเมาสุราแล้วเดินเข้าป่าหาทางออกไม่ได้ บวกกับอากาศร้อนจัด ไม่มีน้ำ และอาหาร ทำให้เป็นลมเสียชีวิต แล้วสัตว์มารุมแทะกิน เบื้องต้นทางกู้ภัยจะรวบรวมไว้เพื่อส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจยืนยันตัวตนต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก อลงกรณ์ พยัคฆ์บูรพา

ข่าวยอดนิยม