หน้าแรก > สังคม

โอละพ่อ! วงจรปิดจับภาพลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” ปลดป้ายพร้อมขนของ ออกจากสำนักงาน

วันที่ 26 เมษายน 2024 เวลา 21:48 น.


วันนี้ ( 27 เม.ย.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) แหล่งข่าวภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ หักพาล รอง ผบ.ตร. แถลงต่อสื่อมวลชน ว่า รรท. ผบ.ตร.ได้สั่งการให้ถอดป้ายนั้น ล่าสุดหน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลอาคารสถานที่ ได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอาคาร 1 ส่วนหน้าพบว่า เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดที่ส่องตรงทางเข้า-ออกประตู สามารถจับภาพบุคคลจับกลุ่มยืนคุย และมีการขนของออกจากสำนักงานของพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ขึ้นรถที่จอดรออยู่บริเวณด้านนอก

โดยมีไทม์ไลน์ ดังนี้ เวลา 00.32 น. ชาย 1 คน ถือกล่อง 2 ใบ และ หญิง 2 คน เดินออกไป จาก สำนักงาน เวลา 08.44 น. กลุ่มชาย ประมาณ 8-10 คน ยืนคุยกัน ก่อนเริ่มขนของ ออกจาก สำนักงาน ไปที่ รถบรรทุก 6 ล้อ มี container ทึบ ทะเบียน 85-8684 กทม. ,รถกระบะฟอร์ด และ รถ SUV เชฟโรเลตเวลา 09.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบดูแลสถานที่ ขณะปฏิบัติหน้าที่พบ ว่ามีการขนของบริเวณ สำนักงาน จึงถ่ายภาพเก็บไว้ พบว่า ด้านหน้าห้อง ไม่มีป้ายชื่อแล้ว และมีกลุ่มกำลังขนของภายในสำนักงาน เวลา 12.05 น. ขนของเสร็จ

"จากไทม์ไลน์ดังกล่าว จึงสันนิษฐานว่า ตำรวจซึ่งเป็นลูกน้องของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เป็นผู้ถอดป้ายชื่อใส่กล่องออกไปก่อนแล้ว แล้วจึงเริ่มขนของทั้งหมดกลับ แต่ด้วยเหตุที่กล้องหันไปทางเข้าอาคาร หันไปทางพระบรมรูป ร.9 จึงไม่สามารถเห็นภาพขณะปลดป้ายชื่อ" แหล่งข่าวระบุ

ข่าวยอดนิยม