หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจมีนบุรี เข้าระงับเหตุชายคลั่งทำร้ายชาวบ้าน สายตรวจโดนท่อนไม้ฟาดหัวบาดเจ็บ

วันที่ 7 พฤษภาคม 2024 เวลา 02:45 น.


ตำรวจมีนบุรี เข้าระงับเหตุชายคลั่งทำร้ายชาวบ้าน สายตรวจโดนท่อนไม้ฟาดหัวบาดเจ็บ

เวลา 15.15 น. วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี สั่งการตำรวจสายตรวจ สน.มีนบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุชายเมาอาละวาด บริเวณใกล้เคียงซอยราษฎร์อุทิศ 40  แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม.

เมื่อตำรวจชุดจับกุมไปถึงจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียหาย เล่าว่า ถูก นายวี (นามสมมุติ)จะเข้ามาทำร้ายร่างกายภายในบ้านของตน ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายวี ผู้ก่อเหตุเดินข้ามถนนมาตะโกนเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวขอทำการตรวจค้น แต่ นายวี ไม่ยินยอมและได้ชักกรรไกรออกมาจากเอว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้บอกให้วางกรรไกรลง นายวี ได้โยนกรรไกรทิ้งเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางและได้หยิบก้อนหินขว้างใส่เจ้าหน้าที่ จากนั้นวิ่งหลบหนีข้ามถนนไปภายในซอยราษฎร์อุทิศ 21/4 เจ้าหน้าที่จึงทำการติดตาม แต่ นายวี ได้หยิบท่อนไม้ยาวประมาณ 2 เมตร ตีเข้าที่บริเวณหน้าผากของ ส.ต.ต.นัฐพล พรศรี ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจ ได้รับบาดเจ็บ จึงนำส่ง รพ.วมินทร์ 9 เบื้องต้นเย็บ 5 เข็ม

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เข้าควบคุมตัว นายวี และนำตัวมาที่ สน.มีนบุรี จากการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ฯ, ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ฯ, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

ข่าวยอดนิยม