หน้าแรก > อาชญากรรม

พบร่างชายนิรนามถูกรถไฟทับ แพทย์พลิกศพ พบบาดแผลถูกมีดแทงยับ ตำรวจเร่งตรวจสอบว่าเป็นใคร

วันที่ 19 เมษายน 2024 เวลา 02:25 น.


พบร่างชายนิรนามถูกรถไฟทับ แพทย์พลิกศพ พบบาดแผลถูกมีดแทงยับ ตำรวจเร่งตรวจสอบว่าเป็นใคร  

วันที่ 18 เม.ย. 2567 ร.ต.ท.ธนทรัพย์ รัศมีภูผา รองสว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตถูกรถไฟชน บริเวณซอยพระยามนธาตุ 9 แยก 2 แขวงและเขตบางบอน กทม.  

ที่เกิดเหตุ บริเวณทางรถไฟช่วงระหว่างมุ่งหน้าการเคหะธนบุรีโครงการ 3 และเขตบางบอน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย ไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 30-40 ปี ในสภาพศพนอนคว่ำหน้า บริเวณช่วงบ่าฝั่งซ้ายถึงลำตัวฝั่งขวาถูกรถไฟทับ ชายคนดังกล่าวไว้ผมสั้น ใส่เสื้อเชิ้ตสีแดงเลือดหมู กางเกงขาสั้นสีครีม มีรองเท้าแตะสีเหลืองตกอยู่ที่เท้า 1 ข้าง ส่วนอีกข้างกระเด็นอยู่บริเวณพงหญ้า ใกล้กันพบมีดพับปลายแหลมตกอยู่ในพงหญ้า 1 เล่ม

เมื่อแพทย์พลิกศพตรวจสอบ พบบาดแผลถูกแทงที่บริเวณลำคอขวา 1 แผล ที่หน้าผาก 1 แผล ที่ศีรษะ 1 แผล ลำตัวด้านซ้าย 2 แผล หัวเข่าซ้าย 1 แผล และหลังมือซ้าย 2 แผล รวมทั้งสิ้นถูกแทง 8 แผล เจ้าหน้าที่จึงทำบันทึกรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมมอบหมายให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ชันสูตรพลิกศพ

ด้าน พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีเมื่อช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ทันทีที่มาถึงเกิดเหตุพบศพชายยังไม่ทราบสัญชาตินอนเสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้าทับรางรถไฟ ส่วนบริเวณศีรษะขาดตกออกนอกรางรถไฟใกล้กันพบอาวุธมีดพับตกอยู่ใกล้ศีรษะ  มีดพับมีร่องรอยคราบเลือดติดอยู่ ส่วนบริเวณโดยรอบร่างกายของผู้เสียชีวิตมีร่องรอยบาดแผลที่ถูกอาวุธมีดทำร้ายทั่วร่างกายหลายแห่ง ไม่พบเอกสารติดตัว ขณะนี้ต้องทำการตรวจสอบว่า คนตายเป็นใคร ยังต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จึงยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดได้ว่าเป็นเพราะรถไฟชน หรือถูกฆาตกรรม

ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากชาวบ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุว่า เส้นทางรถไฟสายนี้เป็นจุดที่แรงงานต่างด้าวใช้สัญจรเวลาไปทำงาน และกลางคืนมักจะมีคนงานต่างด้าวมานั่งจับกลุ่มคุยกัน โดยช่วงเวลากลางคืนจะไม่มีรถไฟวิ่งให้บริการแต่อย่างใด

ข้อมูล/จาก/ฮอตนิวส์365

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม