หน้าแรก > ภูมิภาค

เดือดวันไหล ยิงกันสนั่นซอยบ่อนไก่สัตหีบ บาดเจ็บ 3 และเสียชีวิต 1 คน ตำรวจเร่งไล่ล่ามือปืน

วันที่ 17 เมษายน 2024 เวลา 05:25 น.


เดือดวันไหล ยิงกันสนั่นซอยบ่อนไก่สัตหีบ บาดเจ็บ 3 และเสียชีวิต 1 คน ตำรวจเร่งไล่ล่ามือปืน

เวลา 18.00 น. วันที่ 16 เมษายน 2567  พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิงด้วยอาวุธปืน ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน ภายในกลางซอยบ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งได้ได้รุดไปตรวจสอบพร้อม ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่สายตรวจ กว่า 20 นาย และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุ ภายในซอยบ่อนไก่ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก โดยผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 3 คน เป็นหญิง 1 คน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ บริเวณลำตัว ยังไม่ทราบที่แน่ชัด ทั้งหมดถูกนำส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดยมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 2 คน  และล่าสุดผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ นายนพรัตน์ อายุ 23 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บที่ยังรับการรักษา คือ นาย รัชชานนท์ อายุ 20 ปี,  นายจีรายุทธ อายุ18 ปี และ เด็กหญิง อายุ 13 ปี

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า คนก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่คนเจ็บ ประมาณ 5 นัด ขณะกำลังนั่งเล่นสงกรานต์กันอยู่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว โดยยังไม่ทราบชนวนการก่อเหตุ

เบื้องต้น ทางชุดสืบสวน ได้ทราบตัวคนร้ายแล้ว “จักร เขาบายศรี” ขณะนี้ได้กำลังออกติดตามตัวจับกุมคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมาย จากประวัติคนร้ายเคยก่อเหตุอุกฉกรรจ์มาแล้วหลายคดี และเคยติดคุก เพิ่งพ้นโทษออกมาเพียงไม่นาน

เครดิต ฉลาม นิวส์ 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม