หน้าแรก > อาชญากรรม

สืบนครบาล รวบครูอนาจาร คาห้องพักครู หลังปล่อยคลิปลับลูกศิษย์ ตะลึงพบคลิปลับเหยื่อ กว่า 10 คน

วันที่ 15 มีนาคม. 2024 เวลา 13:28 น.


เด็กสาว ม.ปลาย วัย 16 ปีก้มกราบเท้าผู้เป็นแม่เพื่อขอ “ลาไม่อยากมีชีวิตต่อ” หลังเธอถูก ครูฝึกสอน ภาษาเยอรมันในโรงเรียนย่านภาษีเจริญ ล่อลวงก่อนถ่ายคลิปลับไว้ ต่อมาคนร้ายพยายามให้ผู้เสียหายกลับมามีสัมพันธ์ด้วยแต่เด็กสาวไม่ยินยอม จึงได้ทำการปล่อยคลิปลับถึง 3 ครั้ง โดยเหตุการณ์ช่วงนั้นเรียกได้ว่าสั่นสะท้านจิตใจเกินจะบรรยาย

ล่าสุดแม่เด็กสาวหอบหลักฐานพึ่ง “สืบนครบาล” ผู้การจ๋อ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จนทีมสืบสวนคู่ใจ ไปจับตัวได้ที่ จ.สงขลา ขณะสอนหนังสือใน โรงเรียนแห่งใหม่ ขยายผลพบคลิปลับกว่า 10 คลิป เหยื่อเป็นนักเรียนสาวรายอื่นอีก เนื่องจากผู้ต้องหาทำตัวเป็นครูไอดอลออกรายการทางโทรทัศน์ เจ้าตัวเผยรสนิยมกับชุดสืบสวน “ชอบมัดมือ มัดเท้า” เอาผ้าปิดตา และต้องสวมชุดนักเรียน

โดยสืบนครบาลจับกุมนายเปรม ครูเหี้ยมรายนี้ พร้อมแจ้งข้อหา “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ มีลักษณะอันลามก” โดยจับกุมตัวได้ที่ ห้องพักครู โรงเรียนแห่งหนึ่ง ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

ในชั้นจับกุมผู้ต้องหา ให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าทำการพรากเด็กไปมีเพศสัมพันธ์และถ่ายคลิปไว้จริง แต่ไม่ยอมรับว่าเป็นผู้ปล่อยคลิปดังกล่าว โดยให้การว่า “ตนเองจบปริญญาตรีคณะครุศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านปทุมวัน ตนมีรสนิยมหรือสเปค ชอบ หญิงสาวผมยาว สวมใส่แว่นตา โดยเฉพาะเด็กสาวที่สวมเครื่องแบบนักเรียนมัธยม หรือชุดนักศึกษา และสวมใส่แว่นตา และในส่วนรสนิยมการมีสัมพันธ์กับน้องผู้เสียหาย นั้น ยอมรับว่าตนมีรสนิยมทางเพศที่ค่อนข้างเฉพาะเจาะจงคือ ชอบให้ตนเองผูกมัดมือ มัดเท้า และเอาผ้าปิดตา สวมใส่เครื่องแบบนักเรียนตนเองชอบมักจะนำโทรศัพท์มาบันทึกคลิปวิดีโอลับ เป็นคลิปสั้นๆ จำนวนหลายคลิป เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกและเป็นความชอบส่วนตัว ส่วนเรื่องคลิปหลุด ตนรับว่าได้ถ่ายคลิปไว้จริง โดยบันทึกไว้ในโทรศัพท์มือถือเครื่องส่วนตัวและเก็บไว้ดูเอง และบันทึกลงในโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คส่วนตัวเท่านั้น มิได้บันทึกลงในฐานข้อมูลออนไลน์แต่อย่างใด น่าจะเป็นตอนที่ตนเองนำโทรศัพท์ไปซ่อมตอนอยู่ประเทศเยอรมัน ส่วนที่มีการแปะ ig ผู้เสียหายนั้นตนเองขอไม่ตอบ

หลังจับกุมตัว ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม