หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจหนองปรือ ออกหมายจับ 2 มือปืน ยิงคู่อริคาบ้าน กระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่ ไปเสียชีวิตที่ รพ.

วันที่ 1 มีนาคม. 2024 เวลา 04:41 น.


ตำรวจหนองปรือ ออกหมายจับ 2 มือปืน ยิงคู่อริคาบ้าน กระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่ ไปเสียชีวิตที่ รพ.

เวลา 18.59 น. วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณี คนร้ายบุกยิงหนุ่ม อายุ 31 ปีคาบ้านพัก กระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่ ไปเสียชีวิตที่ รพ. ส่วนเพื่อนอีกคนโดนด้ามปืนตบ-ไม้ฟาดเจ็บสาหัส ภายในซอย 24 มาบยายเลีย ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ทางด้าน พล.ต.ต.ฉัตรชัย สุรเชษฐพงษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2, พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมตำรวจสืบสวนชุดคลี่คลายคดีนี้ มีการร่วมประชุม และวางแผนติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาเป็นคดีนี้ โดยส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่มวัยรุ่นพื้นที่เมืองพัทยา

พล.ต.ต.ฉัตรชัย รอง.ผบช.ภาค 2 เปิดเผยว่า ในเบื้องต้น คดีนี้มีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 9 คนโดยสามารถดำเนินการออกหมายจับได้แล้ว 2 คนคือ นาย ศิริชัย อายุ 30 ปี, นายพิริยพงศ์ อายุ 30 ปี ฐานความผิด "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันทําร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตราย แก่กายและจิตใจ, มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองและพาอาวุธปืนไปในทางหมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต" ส่วนที่เหลืออีก 7 คน อยู่ระหว่างการดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับ ซึ่งผู้ก่อเหตุส่วนใหญ่ มีอายุระหว่าง 25-35 ปี

ส่วนปมสาเหตุ จากการสืบสวนสอบสวน ทราบว่า กลุ่มผู้ตาย และผู้ได้รับบาดเจ็บ กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ เคยมีปัญหาความขัดแย้งในเรื่องยาเสพติด จนมีการออกจากกลุ่มไป เมื่อ 2 ปีก่อน ต่อมามีการโพสต์ข้อความผ่าน Facebook ท้าทายกัน ส่วนในคืนเกิดเหตุ มีผู้เข้าก่อเหตุเข้าไปในบ้าน ทั้งหมด 4 คน และ เชื่อว่ามีอาวุธปืนมากกว่า 1 กระบอก ซึ่งกลุ่มคนร้ายมุ่งหมายจะเอาชีวิตกัน หลังก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนี โดยตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว และเชื่อว่าจะได้ตรวจทั้งหมดในเร็ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : บุกยิงหนุ่มคาบ้านพัก กระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่ ไปเสียชีวิตที่ รพ. ส่วนเพื่อนอีกคน โดนด้ามปืนตบ-ไม้ฟาดเจ็บสาหัส 

 

ข่าวยอดนิยม