หน้าแรก > ข่าวจราจร

รฟม. แจ้งขยายเวลาปิดเบี่ยงจราจรบนถนนสามเสน บริเวณหน้ารัฐสภา และบริเวณหน้ากองพันทหารม้าที่ 4 กองพลที่ 1 รักษาพระองค์ เพื่อดำเนินการก่อสร้างกำแพงกันดินสถานี สำหรับงานก่อสร้างสถานีรัฐสภา

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 10:50 น.


รฟม. แจ้งขยายเวลาปิดเบี่ยงจราจรบนถนนสามเสน บริเวณหน้ารัฐสภา และบริเวณหน้ากองพันทหารม้าที่ 4 กองพลที่ 1 รักษาพระองค์ เพื่อดำเนินการก่อสร้างกำแพงกันดินสถานี สำหรับงานก่อสร้างสถานีรัฐสภา โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 มีนาคม 2567 เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า กิจการร่วมค้า ซีเคเอสที-พีแอล ผู้รับจ้างออกแบบและก่อสร้างอุโมงค์ทางวิ่งและสถานีใต้ดิน โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) สัญญาที่ 1 ช่วงเตาปูน - หอสมุดแห่งชาติ มีความจำเป็นต้องขยายเวลาปิดเบี่ยงจราจร บนถนนสามเสน บริเวณหน้ารัฐสภา และบริเวณหน้ากองพันทหารม้าที่ 4 กองพลที่ 1 รักษาพระองค์ เพื่อดำเนินการก่อสร้างกำแพงกันดินสถานี สำหรับงานก่อสร้างสถานีรัฐสภา ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 มีนาคม 2567 เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีการแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา ดังนี้

ช่วงที่ 1 ช่วงเวลา 18.00 น. – 15.00 น. (ของวันถัดไป) มีผลให้ช่วงปิดเบี่ยงจราจร ฝั่งมุ่งหน้าแยกบางกระบือ เหลือ 2 ช่องจราจร และฝั่งมุ่งหน้าแยกเกียกกาย เหลือ 1 ช่องจราจร

ช่วงที่ 2 ช่วงเวลา 15.00 น. – 18.00 น. (เป็นเวลา 3 ชั่วโมง) มีผลให้ช่วงปิดเบี่ยงจราจร ฝั่งมุ่งหน้าแยกบางกระบือ เหลือ 1 ช่องจราจร และฝั่งมุ่งหน้าแยกเกียกกาย เหลือ 2 ช่องจราจร

ทั้งนี้ การปิดเบี่ยงจราจรเพื่อดำเนินงานดังกล่าว อาจทำให้ผู้ใช้เส้นทางไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางและอาจมีเสียงดังรบกวนพื้นที่บริเวณใกล้เคียงในวันเวลาดังกล่าว ดังนั้น หากไม่มีความจำเป็น โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง และ รฟม. ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ โดยผู้ใช้เส้นทางสามารถสอบถามรายละเอียดการเบี่ยงจราจรได้ที่หมายเลข 06 5928 0597 และติดตามข้อมูลโครงการฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.mrta-purplelinesouth.com , Facebook โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ และ Line @mrtpurpleline

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม