หน้าแรก > กีฬา

ซานดิเอโก โมโจ เปิดตัว “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ ร่วมทีมลุยวอลเลย์บอลลีกสหรัฐ ในฤดูกาลหน้า

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2023 เวลา 09:54 น.


15 พ.ย. 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ซานดิเอโก โมโจ ทีมวอลเลย์บอลในลีกอาชีพใหม่ของสหรัฐอเมริกา หรือ USA Pro Volleyball Federation ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรม เปิดตัว “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย พร้อมข้อความระบุว่า “ยินดีต้อนรับ นุศรา ต้อมคำ แชมป์ซีเกมส์ 9 สมัย, แชมป์เอเชีย 2 สมัย เธอได้รับการยกย่องให้เป็น “เซตเตอร์ยอดเยี่ยม” นับครั้งไม่ถ้วน ทั้งในวอลเลย์บอลลีกยุโรป,โอลิมปิกรอบคัดเลือก และ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์  เส้นทางอาชีพของเธอพาเธอไปทั่วโลก ทั้งในสเปน สวิตเซอร์แลนด์ อาเซอร์ไบจาน ตุรกี และประเทศไทย บ้านเกิดของเธอ และตอนนี้เธอพร้อมที่จะไปที่ ซาน ดิเอโก แล้ว ยินดีต้อนรับสู่ซานดิเอโก”

ขณะที่ นุศรา เปิดใจว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมทีมในซีซั่นนี้ ตอนนี้พร้อมมากๆ ที่จะได้เล่นกับ ไทยีบา เฮดโค้ช และเพื่อนๆ การเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลจากไทย ไป ซานดิเอโก ในครั้งนี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่ารักวอลเลย์บอลมากแค่ไหน

สำหรับ USA Pro Volleyball Federation มีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 7 ทีม โดยจะแข่งขันทั้งหมด 16 สัปดาห์ 24 แมตช์ โดยรอบทั่วไปจะแข่งขันในระหว่างวันที่ 24 มกราคม-12 พฤษภาคม 2024 และรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2024

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม