หน้าแรก > ภูมิภาค

ลูกเห็บตกที่บางบัวทอง ทำชาวบ้านแตกตื่น เกิดมาเพิ่งเคยเห็น แห่แชร์คลิป จ.นนทบุรี

วันที่ 9 สิงหาคม 2023 เวลา 01:47


ลูกเห็บตกที่บางบัวทอง ทำชาวบ้านแตกตื่น เกิดมาเพิ่งเคยเห็น แห่แชร์คลิป จ.นนทบุรี

จากกรณีที่มีผู้โพสต์คลิปเหตุการณ์ลูกเห็บขนาดประมาณ 1 ซม.ตกใส่หลังคาบ้านหลังฝนหยุดตกหนักเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

เมื่อเวลา​ 17.30 น.​ วันที่​ 8​ ส.ค.​66​ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณร้านอาหารตามสั่ง ถนนบ้านกล้วยไทรน้อย​ ม.6 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี​ เพื่อตรวจสอบเหตุดังกล่าวตามที่ปรากฎในคลิป

โดยได้พบกับนายธีรพล อายุ 45 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเวลาประมาณ 4 โมงเย็น บริเวณย่านนี้เกิดฝนตกหนักมาก เมื่อฝนซาลงท้องสว่างขึ้น ก็เกิดมีลูกเห็บขนาดประมาณเท่าปลายนิ้วก้อย กระจายตกลงมาในพื้นที่เป็นเวลาประมาณ 10 นาทีก่อนที่จะหยุดไป ตอนที่บริเวณหน้าบ้านลูกเห็บตกลงมา ตนกับคนในบ้านไม่กล้าออกมานอกชายคา เพราะกลัวว่าลูกเห็บจะตกมาใส่ได้รับอันตราย จึงได้ถ่ายคลิปไว้แทน

ทางด้าน​ นายอาณัต สุชาติ​ อายุ​ 31​ ปี​ พนักงานบริษัทเอกชน เปิดเผยว่า ช่วงประมาณ 4 โมง ขณะที่ตนกำลังนั่งทำงานอยู่ในโรงงาน ตนได้ยินเสียงวัตถุลงมากระทบหลังคาโรงงาน ซึ่งเป็นเสียงดังไม่ใช่เสียงฝน ด้วยความสงสัยตนจึงลุกเดินออกมาดู พบว่ามีลูกเห็บกระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นไปหมด ตนยอมรับว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นลูกเห็บตกมาต่อหน้าต่อตาแบบนี้ก่อนเลย โดยเฉพาะที่ย่านอำเภอบางบัวทอง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เห็น ซึ่งลูกเห็บโปรยปรายตกมาอยู่ประมาณ​ 10​ นาที​ก็หยุดตกหายไป โดยตนได้ถ่ายคลิปวีดีโอขณะที่มีลูกเห็บตกมาเป็นจำนวนมากเก็บไว้ดูด้วย

พิรฎา

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม