หน้าแรก > ภูมิภาค

โจ๋วัย 18 ถูก 2 คู่อริควงมีดบุกฟันถึงห้องพัก บาดเจ็บหนัก รู้ตัวเป็นใครเตรียมแจ้งความดำเนินคดี จ.ชลบุรี

วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 เวลา 05:00 น.


โจ๋วัย 18 ถูก 2 คู่อริควงมีดบุกฟันถึงห้องพัก บาดเจ็บหนัก รู้ตัวเป็นใครเตรียมแจ้งความดำเนินคดี จ.ชลบุรี

เมื่อเวลา 16.06 น. วันที่ 9 กรกฎาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ มีบุคคลถูกอาวุธมีดทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ห้องเช่า แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มาขอความช่วยเหลือที่อนามัยเขาไม้แก้ว หลังรับแจ้งจึงนำกำลัง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทราบชื่อ คือ นายเจ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่แขนซ้าย และข้อมือขวา เป็นแผลจะเลือดไหลอาบตามร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนที่เกิดในห้องเช่า พบร่องรอยคราบเลือดหยดไหลเป็นทาง ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่า เป็นผู้ชายวัยรุ่น2 คนสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้าหลังก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

สอบถาม นายเจ ผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ตนเองรู้ตัวผู้ก่อเหตุว่าเป็นใคร เนื่องจากตนเองเคยมีปัญหากับคู่อริสองคน แต่มีผู้ใหญ่ได้ช่วยเจรจาไกล่เกลี่ยแล้ว ไม่คิดว่าคู่กรณีจะบุกมาตามล้างแค้นถึงบ้าน หลังเกิดเหตุจึงมาขอความช่วยเหลือจากอนามัยดังกล่าว
    
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนให้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

เครดิต สยามชล นิวส์

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม