หน้าแรก > ข่าวจราจร

คุณตาวัย 85 ปี ขับรถเก๋งจะเข้าจอดในบ้าน กลับเหยียบคันเร่งรถพุ่งลงคลอง เสียชีวิตพร้อมคุณยาย จ.พระนครศรีอยุธยา

วันที่ 24 พฤษภาคม 2024 เวลา 05:32 น.


คุณตาวัย 85 ปี ขับรถเก๋งจะเข้าจอดในบ้าน กลับเหยียบคันเร่งรถพุ่งลงคลอง เสียชีวิตพร้อมคุณยาย จ.พระนครศรีอยุธยา

วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 เวลา11.28 น. สภ.บางไทร ได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งเสียหลักตกลงไปภายในคลองน้ำ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ม.4 ต.ห่อหมก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุ พบว่ามีพลเมืองดี ได้ช่วยเหลือนำคนที่ติดอยู่ในรถออกมาแล้วจำนวน 2 ราย ทราบชายไทย อายุ 85 ปี เป็นคนขับรถเก๋งที่จมอยู่ในน้ำ และใกล้กัน พบผู้หญิงไทย อายุ 81 ปีที่โดยสารมาในรถคันเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร เร่งช่วยเหลือปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทันเสียชีวิตด้วยกันทั้งคู่ ทางด้านนักประดาน้ำดำลงไปเพื่อผูกสลิงแล้วดึงรถยนต์ขึ้นมา พบว่า เป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ฮอนด้า สีเทา ป้ายทะเบียน ปทุมธานี ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกเฉี่ยวชน

ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตน พ่อ-แม่ เดินทางด้วยกันจากกรุงเทพฯ เพื่อมาพักผ่อนที่บ้านพักหลังนี้ ตนได้ลงรถไปเปิดประตูบ้านให้พ่อซึ่งเป็นคนขับ เมื่อเปิดประตูบ้านเสร็จ พ่อได้ขับรถซึ่งจะต้องขึ้นเนินแล้วเข้าโรงจอด แต่จังหวะนั้นรถได้พุ่งแรงตกลงไปในคลอง ซึ่งมีแม่นั่งอยู่ในรถด้วย

ตนได้กระโดดน้ำ พยายามช่วยพ่อแม่ออกมาจากรถ แต่ไม่สามารถช่วยได้ จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านใกล้เคียงให้มาช่วยเหลือ แต่พ่อแม่เสียชีวิตก่อน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบร่องรอยอุบัติเหตุ พร้อมบันทึกภาพเป็นหลักฐาน ก่อนส่งร่างไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี อย่างละเอียดอีกครั้ง  

ข้อมูล/จาก/เหยี่ยวข่าวอยุธยา
ภาพ/จาก/อาสาสมัครร่วมกตัญญู จุดบางไทร 

 

ข่าวยอดนิยม