หน้าแรก > สังคม

สาวไทยไปสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมแฟนชาวต่างชาติ ครอบครัวติดต่อไม่ได้เกือบเดือน วอนช่วยตามหา เพราะมีโรคประจำตัว

วันที่ 21 พฤษภาคม 2024 เวลา 11:14 น.


21 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้ลงประกาศขอความช่วยเหลือตามหาคนหายในต่างประเทศ โดยพี่สาวของผู้ที่หายตัวไป ได้โพสต์เอาไว้ว่า
"รบกวนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้อง ๆ ตามหาน้องสาวด้วยค่ะ ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อน้องสาวได้เลย น้องสาวชื่อนุ่นค่ะ ได้บินไปสวิตเซอร์แลนด์พร้อมกับแฟนชาวต่างชาติตั้งแต่เดือนที่แล้ว โดยถือพาสปอร์ตสัญชาติสวีเดน

นุ่นโพสต์สุดท้ายเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2567 จากสถานที่ที่อยู่ในรูปภาพนี้ จากนั้นไม่สามารถติดต่อนุ่นได้อีกเลยจนถึงวันนี้ ทางครอบครัวไม่สามารถติดต่อได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น Facebook / Line / Instagram / Tik Tok

ทางครอบครัวมีความเป็นห่วงน้องสาวเป็นอย่างมาก จึงขอรบกวนทุกท่านช่วยด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นวิธีใดรบกวนทุกท่านแนะนำทางครอบครัวด้วยค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ จากใจจริงๆ ค่ะ สามารถติดต่อพี่สาวโดยตรงได้ที่ Facebook : Fon'mama Dumbbell โดยทางพี่สาวได้โพสต์ลงในหลายเพจ เพื่อกระจายข่าวตามหาน้องสาว ซึ่งล่า ทางครอบครัวได้แจ้งความคนหายที่สวิตเซอร์แลนด์แล้ว ตอนนี้ทุกขั้นตอนจะเป็นไปตามระบบ ข้อมูลจากรูปล่าสุดคือถ่ายที่ Brig ทุกคนเป็นห่วง เพราะนุ่นมีโรคประจำตัว"

ข่าวยอดนิยม