หน้าแรก > อาชญากรรม

หนุ่ม 18 ฝนเดือด โดนรุ่นพี่แอบตีท้ายครัวแฟนสาว งัดปืนซัลโว 4 นัดดับคาเตียงนอน จ.สมุทรปราการ

วันที่ 16 พฤษภาคม 2024 เวลา 05:04 น.


หนุ่ม 18 ฝนเดือด โดนรุ่นพี่แอบตีท้ายครัวแฟนสาว งัดปืนซัลโว 4 นัดดับคาเตียงนอน จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 พ.ค. 67 สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุยิงกัน ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยลิขิต 7 แยก 1 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นห้องเช่า 2 ชั้น ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ พบผู้เสียชีวิตถูกยิง เป็น ชาย 1 ราย นอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้องดังกล่าว ตรวจสอบเอกสาร เป็นชายไทย อายุ  22 ปี นอนอยู่บนเตียง ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงเพียงตัวเดียว มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกกระหน่ำยิงที่บริเวณเบ้าตาฝั่งซ้าย 1 นัด ลำคอฝั่งขวา 1 นัดกระสุนทะลุอีกด้าน นอนจมกองเลือดบนที่นอน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเอ อายุ 18 ปี หลังเกิดเหตุนั่งวินรถจักรยานยนต์รับจ้างไปมอบตัวที่ สภ.บางพลี ทันทีพร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

จากการตรวจสอบ บนเตียงนอนจุดที่พบผู้เสียชีวิต พบปลอกกระสุน .380 ตกอยู่ จำนวน 4 ปลอก และยังพบภายในห้องมีอุปกรณ์เสพยาและเข็มฉีดยากระจายเกลื่อนห้อง

จากภาพวงจรปิดที่ทีมข่าวเราได้หลักฐานสำคัญช่วงก่อเหตุมา จะพบว่าก่อนที่นายเอ จะใช้ปืนจ่อยิงเพื่อนรักคาเตียงนั้น จะเห็นว่ากลุ่มเพื่อนของนายเอ ซึ่งพักรวมทั้งหมด 7  คน หนึ่งในนั้นคือแฟนสาวอายุ14 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายเอ รวมอยู่ด้วย จังหวะนั้นจะเห็นว่าเพื่อนของนายเอ เริ่มเปิดประตูออกมายืนคล้ายกับรู้ว่ากำลังจะเกิดเรื่อง ไม่นานกล้องตัวเดิมจับภาพได้ จะเห็นว่าทั้งหมดแตกกรูกันออกมาจากในห้องพัก โดยมีนายเอ ถือปืนตามออกมาปะกบแฟนสาวแล้วโต้เถียงอะไรบางอย่าง กอ่นที่จะเดินกลับเข้าไปจ่อยิงซ้ำอีกครั้งแล้วเดินออกด้านหลังของห้องพักไป ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมด้านนอกจะเห็นว่านายเอ ผู้ก่อเหตุเดินไปเรียกรถวินจยยรับจ้างขึ้นซ้อนท้ายไปมอบตัวที่ สภ.บางพลี

ด้าน แฟนสาว ให้การเสียงแข็งอ้างว่านายเอ เข้าใจผิดคิดว่าตนเองกับผู้ตายแอบมีอะไรกัน ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่มี ส่วนชนวนเหตุมาแค่เรื่องนี้เท่านั้น ทั้งหมดพักอยู๋ในห้องเดียวกัน และเป็นเพื่อนรักกันด้วย เขาหึงหวงคิดว่าผู้เสียชีวิตจะมาคบกับตน จึงมีปากเสียงเคลียร์กันไม่ลงตัว ตนก็นั่งรอเขาอยู่ แต่จู่ๆ เขาก็ยิงกัน พวกตนตกใจจึงรีบวิ่งหนีออกมา เขายิงหมดแม๊ก ส่วนปืนเป็นของผู้เสียชีวิต  

นักข่าวเราไปคุยกับ นายเอ ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ผู้ตายเขาเป็นรุ่นพี่ ผมเป็นรุ่นน้อง เจอกันบ่อยๆ เคยนั่งเล่นด้วยกันอยู่ เขามาหาผมก็เจอแฟนผม ก็รู้จักกัน ห้องที่เกิดเหตุก็เป็นห้องของรุ่นพี่ ตนเองสงสัยมานานเรื่องรุ่นพี่กับแฟนสาว จนกระทั่งวันนี้ พอเปิดโทรศัพท์แล้วเจอ ส่วนแฟนสาวก็ยอมรับกับตนว่าแอบคบกัน มีอะไรลึกซึ้งกับผู้ตาย ผมเอะใจมานานแต่ชัดเจนวันนี้ใน IG ผมเคยทำกับผู้หญิงคนหนึ่งมา พอมาเจอเขาผมก็ผิดสังเหตว่ามันเหมือนผม ผมเศร้าเป็นโรคซึมเศร้า คิดแต่ไม่บอกใคร ผมเลยเอาโทรศัพท์ผมมาเล่น แต่ให้แฟนใช้ แล้วผมก็นั่งกินน้ำกระท่อมไปหลายขวด ผมก็ไปกดเจอโน๊ต เห็นบันทึกเลยเห็นรหัสไอจี เลยมั่นใจ ผมก็เลยไปถามแฟนสาว มาคุย ภาพที่เห็นใน IG คือภาพที่คุยกัน ผมเคยเห็นครั้งนึงเคยเปิดประตูไปเจอเขานอนซบไหล่กัน ก่อนจะลงมือยิง ผู้ตายนอนอยู่บนเตียงจึงปลุกขึ้นมาแล้วตนยิง ยิง 2 นัด และกลับมาซ้ำอีก 2 รวม 4  นัด ผมคิดมาหลายวันแล้ว หลังเกิดเหตุผมร้องไห้ เพราะเป็นซึมเศร้าด้วย ส่วนปืนที่ใช้นายเอ อ้างว่าเป็นปืนของผู้ตายที่มีเพื่อนนักเรียนช่างกลมาฝากไว้ เป็นปืนแบงกันดัดแปลงใส่กระสุน .380

ทั้งนี้ตนเองยอมรับว่าเคยก่อเหตุไล่ทำร้ายร่างกายคนอื่นมาแล้วหลายครั้งเดินเข้าออกโรงพักมานับครั้งไม่ถ้วน ล่าสุดไปก่อเหตุช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมาด้วยการเอามีดไปแทงคู่กรณีกลางสี่แยกคลองขุดบางพลี แล้วถูกตำรวจตามจับตัว ซึ่งตนเองยังเป็นเยาวชนและอยู่ระหว่างเข้าสู่ขบวนการตามกฎหมาย

ด้าน พ.ต.อ. ไพโรจน์ เพชรพลอย ผกก.สภ.บางพลี ได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานคราบเขม่าดินปืนและสอบปากคำเบื้องต้นเพื่อทำบันทึกจับกุมส่งพนักงานสอบสวน ในเบื้องต้นแจ้งข้อหา เจตนาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และข้อหาตาม พรบ. อาวุธปืน

เครดิต ต้นปราการ. อาสากู้ภัยจุดบางพลี 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม