หน้าแรก > อาชญากรรม

บุกจับลูกจ้างโรงแรมม่านรูด ผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี

วันที่ 14 พฤษภาคม 2024 เวลา 10:55 น.


กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย คือนางอ้น อายุ 46 ปี และนางสาวต้อม อายุ 47 ปี ฐาน “สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์, ร่วมกันค้ามนุษย์, ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยจับกุมได้ที่ โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. ลงพื้นที่รับผิดชอบสืบสวนหาข่าวเกี่ยวกับการปราบปรามการค้ามนุษย์และความผิดที่เกี่ยวเนื่อง ต่อมาทราบว่า น.ส. ต้อม ลูกจ้างผู้ดูแลโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครราชสีมา และ น.ส. อ้น ภรรยาของลูกจ้างในโรงแรมดังกล่าว มีพฤติการณ์แอบแฝงนำเด็กและหญิงสาวในพื้นที่มาให้บริการค้าประเวณีให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในโรงแรมฯ

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้วางแผนจับกุม โดยให้สายลับ 2 คน ล่อซื้อบริการทางเพศ จากนั้นสายลับได้เดินทางไปที่โรงแรมดังกล่าว ได้เข้าพักคอยที่ห้องพักหมายเลข 5 และหมายเลข 8 ต่อมา แม่เล้า ได้พาหญิงสาว 2 ราย มายังโรงแรม โดยประกอบด้วย หญิงสาวอายุ 20 ปี และ เหยื่อซึ่งเป็นเด็กหญิงอายุ 14 ปี เข้าไปพักยังห้องพักหมายเลข 5 และ 8 สายลับได้ชำระเงินค่าล่อซื้อบริการจำนวน 4,500 บาท เมื่อสายลับได้ชำระเงินดังกล่าวเสร็จสิ้น จึงได้ส่งสัญญาณให้ชุดจับกุมเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มดูอยู่บริเวณภายนอกโรงแรม ได้เข้าแสดงตัวต่อผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมตรวจสอบธนบัตรที่อยู่ภายในกระเป๋าของผู้ต้องหา พบว่ามีธนบัตรรวมเป็นเงิน 4,500 บาท ที่มีหมายเลขประจำธนบัตรตรงกันกับธนบัตรที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานในการล่อซื้อไว้ก่อนหน้าแล้ว

​จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ตามฐานความผิดข้างต้น และทำการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ พบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มีรูปภาพของหญิงสาวที่อายุต่ำกว่า 15 ปี และ อายุมากกว่า 15 ปี อยู่จำนวนมาก และ ตรวจพบแชทการสนทนาระหว่างผู้ต้องหากับลูกค้าที่ติดต่อซื้อบริการทางเพศอีกจำนวนมากเช่นกัน โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ยอมรับว่าที่โรงแรมฯ มีการขายบริการทางเพศจริง โดยมีตนเป็นผู้คอยแนะนำหญิงสาวให้กับลูกค้าแล้วแบ่งปันค่าตัวเด็กส่วนหนึ่งเพื่อเป็นผลประโยชน์ให้กับตนเอง ซึ่งเมื่อรับเงินกับลูกค้าที่มาซื้อบริการทางเพศก็จะหักค่านายหน้าจากเด็กโดยจะแบ่งกัน คนละ 250 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงควบคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวยอดนิยม