หน้าแรก > อาชญากรรม

สืบนครบาลรวบ หนุ่มใหญ่ตระเวนหาหยิบบัตร ATM ที่ผู้เสียหายลืมคาตู้ตามห้าง ทำมาแล้วกว่า 10 ครั้ง

วันที่ 12 พฤษภาคม 2024 เวลา 11:45 น.


สืบนครบาล จับกุม นายปอ(นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ฐาน“ลักทรัพย์เอาไปเสียซึ่งเอกสารในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชนใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชนและใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ออกได้ออกให้แก่ผู้มีสิทธิใช้เพื่อประโยชน์ในการชำระค่าสินค้าค่าบริการหรือหนี้อื่นแทนการชำระด้วยเงินสดหรือใช้เบิกถอนเงินสด” โดยจับกุมได้ที่ บริเวณป้ายรถประจำทาง หน้าห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต ถนนพหลโยธิน อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

หลังจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า จะตระเวนไปตามตู้เอทีเอ็มในสถานที่ต่างๆเช่นถนนข้าวสาร ประตูน้ำเซ็นทรัลเวิลด์ หรือสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวอยู่เป็นจำนวนมาก  หลังจากนั้นจะหาบัตรเดบิตที่ผู้เสียหายลืมไว้ที่ตู้เอทีเอ็มและเอาไปใช้ซื้อบุหรี่เพื่อนำไปจำหน่ายต่อ โดยผู้ต้องหารับ ว่าก่อเหตุมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง โดยแต่ละครั้งจะได้เงินประมาณ 10,000 บาท และได้ก่อเหตุครั้งล่าสุดช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้ ตรวจสอบประวัติคดีของผู้ต้องหา ปี 2559 ข้อหา " ลักทรัพย์ "

ถูกจับกุมโดยเจ้าหน้าที่ สืบสวน สน.พญาไท จับกุมดำเนินคดี (ผู้ต้องหาได้ทำการประกันตัวในชั้นสอบสวน และได้ทำการหลบหนีหลังจากประกันตัว) และ ปี 2563 ข้อหา " ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน " ถูกจับกุมโดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬา และได้ดำเนินคดี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักของผู้ต้องหาผลการตรวจค้นพบบุหรี่พร้อมจำหน่ายกว่า 50 ซอง อยู่ในห้องพักของผู้ต้องหาจึงทำการตรวจยึดและนำส่งพนักงานสอบสวนสน.พญาไท เพื่อดำเนินการต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม