หน้าแรก > สังคม

ตำรวจรุดสอบ รปภ. หลบในท่อระบายน้ำ 4 วัน ยังให้การวกวน เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

วันที่ 12 พฤษภาคม 2024 เวลา 10:19 น.


จากกรณีพบ นายยศกร (สงวนนามสกุล) ติดอยู่ในท่อระบายน้ำ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยเหลือขึ้นมาได้ ก่อนนำส่ง รพ.เพชรเวช โดย นายยศกร อ้างว่าสาเหตุที่ลงไปอยู่ในท่อ เนื่องจากมีคนจะมาทำร้าย พร้อมจะยัดยาเสพติดให้ตน  ความคืบหน้า วันนี้ชุดสืบสวนนครบาล 1 เข้าไปสอบถามรายละเอียดจากนายยศกร ที่ รพ.เพชรเวช

โดย นายยศกร ให้การว่า ภายหลังจากออกจากบ้านพักที่ ซ.สุขสวัสดิ์ คลองเตย โดยจะเดินไปหาเพื่อนชื่อเปิ้ล ที่วงเวียน 22 เพื่อทวงเงินแต่ไม่พบ เมื่อสอบถามเพิ่มเติม นายยศกรบอกว่าจำไม่ได้ว่าเพื่อนอยู่ตรงไหน จากนั้นเดินหลงทางมาเรื่อยๆจนถึงถนนพระราม7 และเดินต่อมาจนถึงทางเข้าสน.บางโพ พบ เจ้าหน้าที่ตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมกลุ่มคนอีก 10-20 คน ขี่รถเข้ามาจะทำร้ายตน จึงวิ่งหลบเข้าไปบริเวณที่ว่างพื้นที่ใกล้เคียง และมีกลุ่มคนดังกล่าวตามเข้าไปจับตนเองได้และจะยัดยาเสพติดให้แต่ไม่ยัด

ทั้งนี้ ยืนยันว่า ตนเองสะบัดหลุดแล้วจึงวิ่งหนีออกมาขึ้นแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ใกล้ทางเข้าวัดบางโพ และมุ่งหน้าไปทางแยกบางโพ ระหว่างนั่งในรถแท็กซี่ ยังมองเห็น ตร.และกลุ่มคนดังกล่าวขี่รถตามรถแท็กซี่มาตลอด จนระหว่างทางก่อนถึงไฟแดง จำไม่ได้ว่าบริเวณใด ตนได้ลงจากรถแท็กซี่แล้ววิ่งหนีลงบ่อน้ำบริเวณนั้น เพื่อหลบกลุ่มคนดังกล่าว จากนั้นจึงมุดเข้าในท่อระบายน้ำบริเวณนั้น สรุปข้อมูลจากการซักถามนายยศกรให้ข้อมูลสับสนวกไปวนมาจับใจความไม่ได้ บางช่วงให้ข้อมูลว่าจำอะไรไม่ได้ ให้เบอร์แฟนแต่ไม่สามารถติดต่อได้ และจากการพูดคุยนายยศกร น่าจะมีอาการทางประสาท

สำหรับนายยศกรเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่ง เริ่มทำงานวันที่ 25 เม.ย.ถึงวันที่ 7 พ.ค. 67 โดยเปลี่ยนที่ทำงานบ่อยครั้ง เบื้องต้นให้ฝ่ายสืบสวน สน.บางโพ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่นายยศกรกล่าวอ้างต่อไป
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม