หน้าแรก > อาชญากรรม

ชายเกาหลีหายตัวปริศนา ถูกพบเป็นศพฆ่ายัดถังโบกปูนโยนทิ้งอ่างเก็บน้ำ

วันที่ 12 พฤษภาคม 2024 เวลา 03:12 น.


ชายเกาหลีหายตัวปริศนา ถูกพบเป็นศพฆ่ายัดถังโบกปูนโยนทิ้งอ่างเก็บน้ำ

สืบเนื่องจากนายโรห์ อายุ 34 ปี นักท่องเที่ยวสัญชาติเกาหลีใต้ เดินทางเข้ามาในประเทศไทย เมื่อวันที่ 30 เม.ย.67 แล้วหายตัวไป เชื่อว่าถูกอุ้มเรียกค่าไถ่ กระทั่งแม่ของนายโรห์ ได้รับโทรศัพท์ปริศนา พร้อมบอกว่า ลูกชายของตนได้นำยาเสพติดไปทิ้งน้ำ ทำให้ได้รับความเสียหาย แม่ต้องเอาเงินมาให้ 3 ล้านบาท ไม่เช่นนั้นลูกชายจะถูกฆ่าตาย แม่ของนายโรห์ ไม่สบายใจได้เข้าแจ้งสถานทูตเกาหลี เพื่อประสานมาทางตำรวจ สน.คลองตัน ให้ทำการเร่งติดตามตัว

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 11 พ.ค.67 ภายหลังเจ้าหน้าที่สอบถามภรรยาคนไทย ทราบว่า เจอนายโรห์ ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 2 พ.ค.67 ที่ผับย่านอาร์ซีเอ เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าวันที่ 3 พ.ค.67 เวลาประมาณ 02.00 น. มีชายชาวเกาหลี 2 คน ประกบแล้วพานายโรห์ขึ้นรถไป เมื่อตรวจสอบพบว่ารถดังกล่าวเป็นรถเช่า มุ่งหน้าเส้นทางพัทยา ก่อนที่จะเปลี่ยนรถเช่าคันใหม่เป็นรถกระบะและเช่าที่พักใกล้กับอ่างเก็บน้ำมาบประชัน พัทยา ต่อมาเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ประมาณ 21.00 น. รถกระบะคันดังกล่าวขับออกมาจากที่พัก โดยมีผ้าคลุมสีดำปิดปกคลุมท้ายกระบะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถคันดังกล่าวได้มีการไปซื้อถังพลาสติกสีดำ และซื้อเชือก ที่ร้านค้าเพื่อเตรียมการ ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนต่อพบว่ารถกระบะคันดังกล่าวได้มาจอดรถบริเวณอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะกลับไปยังที่พัก

เจ้าหน้าที่จึงได้ระดมทีมนักประดามาที่อ่างเก็บน้ำเพื่อค้นหา โดยพบว่ามีถังน้ำสีดำถูกโบกปูนไว้ และมีคนอยู่ข้างใน เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล แต่เชื่อว่าเป็นนายโรห์ชาวเกาหลีที่หายตัวไป ส่วนคนร้าย 2 ราย สามารถระบุตัวบุคคลได้แล้วว่าเป็นใคร ซึ่ง 1 รายได้เดินทางหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว เมื่อวันที่ 9 พ.ค.67 ส่วนอีก 1 รายยังไม่พบการเดินทางออก อยู่ระหว่างการติดตามตัวเพื่อมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป 

เครดิตภาพ เพจที่นี่พัทยา , สืบนครบาล

ข่าวยอดนิยม