หน้าแรก > ภูมิภาค

ตำรวจ พลเมืองดี รวบชายเมายาคลั่ง วิ่งเข้าร้านอาหาร นทท.ทั้งไทยและเทศแตกฮือ ก่อนนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพัก จ.ชลบุรี

วันที่ 6 พฤษภาคม 2024 เวลา 00:09


ตำรวจ พลเมืองดี รวบชายเมายาคลั่ง วิ่งเข้าร้านอาหาร นทท.ทั้งไทยและเทศแตกฮือ ก่อนนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพัก จ.ชลบุรี

วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.เชาวลิต สุวรรณมณี รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้ง มีบุคคลคุ้มคลั่งอาละวาด ที่บริเวณ หน้าร้านข้าวต้ม 7 ประจัญบาน ริมถนนพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงนำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุกลางถนนพบ ผู้ชายไทย อายุ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง-ขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ นั่งอยู่กลางถนน อยู่ในอาการคุ้มคลั่งอาละวาดโวยวาย วิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปในร้านข้าวต้ม ทำให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มารับประทานอาหาร พากันวิ่งหนีแตกตื่นกันคนละทิศละทาง จากนั้นพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันล้อมจับ จึงสามารถควบคุมตัวไว้ได้ โดยชายคนดังกล่าวบอกว่า ชื่อ ต้น ได้เสพยาเสพติดเป็นยาไอซ์ แล้วเกิดอาการหลอนคุ้มคลั่ง

ด้าน นายไพรวัน อายุ 51 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของทางร้านข้าวต้ม เล่าเหตุการณ์ว่า ชายคลุ้มคลั่งมาจากไหนก็ไม่รู้ อยู่ๆก็วิ่งมานั่งกลางถนน เอะอะโวยวายอาละวาดอยู่หน้าร้าน ตนเกรงว่า จะเป็นอันตรายกับลูกค้า จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับกุมตัวดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายต้นชายคุ้มคลั่ง ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก และจะตรวจสอบประวัติและสารเสพติดในร่างกาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต สยามชล นิวส์

 

ข่าวยอดนิยม