หน้าแรก > อาชญากรรม

45 วัน สืบนครบาลไล่ล่า “เฟรม เวฟ125“ คาไซต์งานพร้อมปืนปากกา

วันที่ 2 พฤษภาคม 2024 เวลา 11:53 น.


สืบนครบาล ร่วมจับกัมนาย ชาญ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี หรือ เฟรม เวฟ125  พร้อมของกลาง คืออาวุธปืนไทยประดิษฐ์  ขนาด18 เซน  1 กระบอก, เครื่องกระสุนปืน  ขนาด .38 นิ้ว  จำนวน 4 นัด, ปลอกกระสุนปืน จำนวน 2 ปลอก,ซองหนังสีดำแบบมีซิปเปิด-ปิด จำนวน 1 ซอง , กระเป๋าหนังสีดำแบบมีซิปเปิดปิด  จำนวน 1 ซอง ฐาน“กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน " โดยจับกุมได้ที่ บริเวณภายในสถานที่ก่อสร้างโรงพยาบาล ฝั่งขวาเลียบมอเตอร์เวย์ ถนนฉลองกรุง  เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

พฤติการณ์แห่งคดี คือ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566  ผู้ปกครองเฝ้าติดตามบุตรสาวอย่างใกล้ชิดโดยรับส่งที่โรงเรียน และพี่ชายมีหน้าที่คอยรับกลับบ้านหลังเลิกเรียน แต่ด้วยวันดังกล่าวบุตรสาวแสดงท่าทางที่ผิดวิสัยทำให้ผู้ปกครอง พยายายามซักถามเพื่อหาข้อเท็จจริง

จนได้ทราบภายหลังว่า ในวันดังกล่าว ช่วงเวลา 14.00 น. บุตรสาวตนและผู้ต้องหา ได้ร่วมหลับนอนกัน เมื่อได้ฟังคำจากปากบุตรสาว ผู้ปกครองจึงรีบเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย  

หลังจากนั้น เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2566 ผู้ปกครองเดินทางไปส่งบุตรสาวที่โรงเรียนตามปกติ แต่ทราบภายหลังว่า ผู้ต้องหาได้นำพาลูกสาวหลบหนีไป ตั้งแต่เวลา 09.00 น. จากนั้นผู้ปกครองพยายามตามหาแต่ไม่มีวี่แววใด ๆ เป็นเวลากว่า 5 เดือน ได้ขอความช่วยเหลือสืบนครบาล

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุม ด้วยผู้ต้องหามีพฤติการณ์ในการหลบหนี-วิ่งหนีซึ่งหน้า ขณะเจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ จึงเข้าตรวจค้นห้องเช่าไม่มีเลขที่ โดยผู้ต้องหาให้การยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบ ปืนปากกา 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนขนาด .38  จำนวน 4 นัด  

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การว่าเมื่อช่วงเดือน มีนาคม 2566 ตนได้ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ย่านบางบ่อ จากนั้นได้พบเจอกับเด็กสาว จากนั้นตนแอบคบหา โดยที่ไม่ให้ผู้ปกครองของเด็กสาวทราบ ระหว่างคบหาแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ เด็กสาวดังกล่าวเรียนหนังสือ ที่โรงเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่2. (ม.2) ซึ่งผู้ต้องหาให้การ ”รับสารภาพ“ ว่า ตนไปมาหาสู่รับส่งระหว่างโรงเรียน มาห้องเช่าของตนเองจริง

โดยต่อมาพ่อแม่ของเด็กสาวเริ่มจับได้ถึงความสัมพันธ์ จึงได้พาเด็กสาวหลบหนีไปอยู่ที่อื่นและหางานทำสร้างตัวด้วยกัน จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาเเละของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ฉลองกรุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม