หน้าแรก > สังคม

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ จับมือ สวพ.FM91 แบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม กับกิจกรรม “TAXI DAY” เปิดโอกาสให้แท็กซี่และครอบครัวดูหนัง “หลานม่า” ฟรี!! ต้อนรับวันแรงงาน

วันที่ 27 เมษายน 2024 เวลา 10:44 น.


27 เมษายน 2567 มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ จับมือ สวพ.FM91 ร่วมสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ กลับคืนสู่สังคมกับกิจกรรม “TAXI DAY” ชวนผู้ขับขี่แท็กซี่และครอบครัวชมภาพยนตร์ส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวกระแสแรงแห่งปี “หลานม่า” ฟรี!! ที่ โรงภาพยนตร์ที่ 14 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ต้อนรับวันแรงงานแห่งชาติในวันที่ 1 พฤษภาคมที่จะมาถึง หนึ่งในกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมของ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ที่ให้ความสำคัญต่อการช่วยเหลือสังคมในทุกมิติ ในครั้งนี้เป็นการส่งกำลังใจ มอบความสุข และสร้างรอยยิ้ม ให้กับผู้ขับขี่แท็กซี่และครอบครัวที่มาร่วมชมภาพยนตร์ด้วยกันกว่า 300 คน เพื่อสร้างพลังดี ๆ สะท้อนกลับเป็นพลังให้พวกเขามอบบริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสารต่อไป

บรรยากาศของกิจกรรม “TAXI DAY” ครั้งนี้ ได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ขับขี่แท็กซี่และครอบครัวได้มีความสุขกันทั่วหน้าจากการชมภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นเสริมพลังในครอบครัวและเพื่อสร้างพลังดี ๆ ให้กับทุกคนหวนกลับไปคิดถึงความสำคัญของครอบครัว โดยมี ประวิงศักดิ์ หนูทวี และ กุลิสรา พ่วงเชียน ผู้บริหาร มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ พร้อมด้วย ดร.ไจตนย์ ศรีวังพล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิไลเซ็นเตอร์ แอนด์ ซันส์ จำกัด ผู้ร่วมดำเนินงานสถานีวิทยุ สวพ.FM 91, พิชญา อังคทะวานิช ผู้อำนวยการ ฝ่ายรายการ สถานีวิทยุ สวพ.FM91 และเหล่าดีเจ ร่วมกันต้อนรับ แจกป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม พร้อมส่งกำลังใจ ความสุข และรอยยิ้ม ให้กับผู้ขับขี่แท็กซี่ซึ่งเป็นหัวใจหลักของระบบขนส่งมวลชน มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ จะยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมอย่างต่อเนื่อง และยืนหยัดจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะขยายขอบเขตความช่วยเหลือให้กว้างมากขึ้น

ทองชัย จี๋บุญมี เเท็กซี่ สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1มค-4313 กทม.ตัวเเทนเเท็กซี่ กล่าวว่า "ดีใจมากเเละตื่นเต้น ครั้งเเรกที่เข้าโรงหนังอีกครั้ง ไม่เคยเข้ามานานเเล้ว ตั้งเเต่สมัยหนังสมเด็จพระนเรศวรฯ ครั้งนั้นเป็นครั้งสุดท้าย เเละได้มีโอกาศมาวันนี้ เป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับกิจกรรมนี้ เป็นโอกาสที่ดี ภาคภูมิใจมาก พูดไม่ออก ขอขอบคุณมูลนิธิเมเจอร์เเคร์และสวพ.FM91มากๆ ที่จัดกิจกรรมที่ดีครั้งนี้ให้กับแท็กซี่เเละครอบครัวได้มีโอกาสมาดูหนังฟรีร่วมกัน

ข่าวยอดนิยม