หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถกระบะกำลังไปงานบวช เกิดเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 3 คนและเจ็บอีกกว่า 7 ราย จ.สุราษฎร์ธานี

วันที่ 27 เมษายน 2024 เวลา 05:20 น.


รถกระบะกำลังไปงานบวช เกิดเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 3 คนและเจ็บอีกกว่า 7 ราย จ.สุราษฎร์ธานี

วันที่ 26 เมษายน 2567 กู้ภัยเพชรพนมวัง มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี อ.กาญจนดิษฐ์ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนทางหลวงหมายเลข 44 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 125+200 ในพื้นที่ ม.11 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ป้ายทะเบียน สุราษฎร์ธานี ตกถนนอยู่ในข้างทาง ในสภาพพังเสียหายทั้งคัน และใกล้กันพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บางรายกระเด็นตกจากรถอยู่ตามพงหญ้า ทางอาสาสมัครจึงได้ให้การช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ จำนวน 8 ราย เป็นผู้ชาย 3 และผู้หญิง 5 ราย ส่วนในจุดเกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิต 2 คน ตรวจสอบเอกสาร เป็นหญิงไทย อายุ 24 และ 27 ปี ภูมิลำเนาชาว อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต และต่อมาได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่ รพ.กาญจนดิษฐ์ อีก 1 คน เป็นเด็กหญิง อายุ 11 ปี

เบื้องต้น ผู้โดยสารรถคันดังกล่าว เล่าว่า รถคันนี้เดินทางมาจากจังหวัดภูเก็ต กำลังมุ่งหน้าไปงานบวช ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน จนทำให้มีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ในส่วนของสาเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์

เครดิต กู้ภัยเพชรพนมวัง มูลนิธิกุศลศรัทธา

 

 

ข่าวยอดนิยม