หน้าแรก > อาชญากรรม

เกือบจะรอดแต่ไม่รอด สืบนครบาลตามรวบผู้ต้องหาคดีครอบครองยาเสพติด หนีกบดาน 19 ปี อีก 5 เดือนขาดอายุความ

วันที่ 27 เมษายน 2024 เวลา 03:16 น.


เกือบจะรอดแต่ไม่รอด สืบนครบาลตามรวบผู้ต้องหาคดีครอบครองยาเสพติด หนีกบดาน 19 ปี อีก 5 เดือนขาดอายุความ

ตามนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. , พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. , พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ให้ปราบปรามกลุ่มเครือข่ายองค์กรอาชญากรรมที่กระทำความผิดทุกรูปแบบซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้สุจริตจำนวนมาก โดยเฉพาะการปราบปรามผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดที่บ่อนทำลายประชาชนในสังคมและประเทศชาติบ้านเมือง

โดยเจ้าหน้าที่ กก.สส.1 สืบนครบาล จับกุมตัว น.ส.สุนิสา อายุ 43 ปี ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ลงวันที่ 15 พ.ย.2547 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน พรบ.ยาเสพติดให้โทษ (เมทแอมเฟตามีน-ครอบครอง เพื่อจำหน่าย) จับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้าน ต.แก่งเสี้ยน อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้กำลังหลบหนีหมายจับคดียาเสพติด ซึ่งได้หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยใช้ชีวิตเป็นแม่บ้านหรือลูกจ้างตามที่ต่างๆ ที่ไม่มีการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมเป็นเวลายาวนานกว่า 19 ปี ก่อนที่จะจนมุมถูกสืบนครบาลรวบก่อนหมายจับหมดอายุความเพียง 5 เดือน โดยผู้ต้องหากับกลุ่มเพื่อนได้ถูกตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ทำการล่อซื้อยาเสพติด และได้ถูกจับกุม เมื่อปี พ.ศ. 2546 ซึ่งในชั้นศาลผู้ต้องหากับพวก ได้ประกันตัวในชั้นศาล และได้หลบหนีเป็นเวลา 19 ปี  เบื้องต้นควบคุมตัวผู้ต้องหาไปยังที่ทำการศาลอาญากรุงเทพใต้  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ข่าวยอดนิยม