หน้าแรก > สังคม

เด็กน้อยอยากได้ "ลาบูบู้" แต่รู้ราคาแพงซื้อไม่ไหว จึงทำเองกับมือ ชาวเน็ตชี้นี่แหละลาบูบู้หนึ่งเดียวในโลก

วันที่ 25 เมษายน 2024 เวลา 13:00 น.


25 เมษายน 2567 กระแสความนิยมของ "ลาบูบู้ มาการอง" กลายเป็นหนึ่งในอาร์ตทอย ที่ความต้องการซื้อพุ่งแรงขึ้นอีก หลังจาก ลิซ่า ได้โพสต์ภาพถือกล่องลาบูบู้ ทำเอาราคาอัพขึ้นหลายเท่าตัวจากราคาขายปกติ

ในโลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์ คลิปติ๊กต็อกของคุณแม่ท่านหนึ่ง ขณะถือผลงาน "ลาบูบู้" ที่ทำจากกระดาษที่ลูกสาววาดและทำขึ้นเอง พร้อมระบุข้อความว่า "เมื่อแม่กลับมาเห็น ลาบูบู้ของลูก (อิโมจิน้ำตาคลอ) ลูกพูดว่า ลาบูบู้ของหนูน่ารักไหม หนูทำเองนะ เพราะมันแพงซื้อไม่ได้ แม่ขอโทษนะ ที่แม่ซื้อให้หนูไม่ได้ แม่จะพยายามเก็บเงินซื้อให้หนูนะลูก" ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้าชมจำนวนมาก เข้าชมและแสดงความเห็นจำนวนมาก พร้อมทั้งเสนอว่าจะซื้อให้ นั่นก็คือติ๊กต็อกดัง อย่าง หมูเฟิร์น หมู่ม๊อบ ที่ถามว่า "ถามมั้ยพี่เฟิร์นซื้อให้" ซึ่งคุณแม่ก็ได้ปฏิเสธ พร้อมให้เหตุผลว่า "ขอบคุณพี่ที่เมตตาน้องนะคะ แต่คุณแม่คิดว่าตอนนี้มันราคาสูงไปค่ะ เราน่าจะรอให้ราคามันลดลงมาปกติได้ค่ะ คุณแม่ไม่อยากรบกวนพวกพี่ๆด้วยค่ะคุณแม่เกรงใจทุกคนมากค่ะ ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ใจดีมากค่ะ ลูกเราไม่เคยร้องซื้อของเล่นเลยค่ะ เพราะเราสอนเค้าตลอดเค้าเข้าใจเรา อันไหนซื้อได้เราก็จะบอกเค้า"

ทำเอาชาวเน็ตชื่นชมทัศนคติของคุณแม่ และให้กำลังใจกันจำนวนมาก เช่น คุณแม่!!!นี่แหละลาบูบู้ของแท้ Handmadeด้วย มี1เดียวในโลกที่ไม่เหมือนใคร เพราะมันคือความตั้งใจของน้อง, เด็กคนนี้แข็งแกร่งมาก น่านับถือจริงๆ,เห็นแล้วภูมิใจแทนคุณแม่เลยค่ะ เป็นต้น

ข่าวยอดนิยม