หน้าแรก > อาชญากรรม

มธ.ออกแถลงการณ์ชี้แจง เหตุ นศ.หญิง ทำร้าย นศ.ชายรุ่นน้อง บาดเจ็บสาหัส

วันที่ 25 เมษายน 2024 เวลา 12:22 น.


คณะวิทย์ฯ ม.ธรรมศาสตร์ ออกแถลงการณ์ชี้แจง นักศึกษาหญิง ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ปาดคอ นักศึกษาชาย ในหอพัก บาดเจ็บสาหัส

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 มีข่าวลือสะพัดถึงเรื่อง นักศึกษาหญิง มหาวิทยาลัยชื่อดัง ปี 3 ก่อเหตุ ปาดคอ นักศึกษาชาย ปี 1 บริเวณหอพักนักศึกษา บาดเจ็บสาหัส และนำส่งโรงพยาบาล เข้าห้องไอซียู ภายหลังทราบว่าผู้เสียหายปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่ฟื้น โดยผู้โพสต์ระบุไว้ว่า หลังจากเกิดเหตุ นักศึกษาหญิง ยังมาเรียนตามปกติ ทำเอานักศึกษาหลายๆ คนรู้สึกหวาดกลัวและไม่ปลอดภัยที่ร่วมห้องเรียนกับผู้ก่อเหตุ

ล่าสุดวันนี้ 25 เมษายน 2567 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้โพสต์แถลงการณ์ชี้แจง

"จากเหตุการณ์นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เพื่อนนักศึกษาภายในหอพักนอกมหาวิทยาลัยฯ ที่เป็นข่าวทาง Social Media ในช่วงที่ผ่านมา

ทางฝ่ายวิชาการ และกิจการนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ดำเนินการเข้าดูแลนักศึกษาผู้ประสบเหตุวันเกิดเหตุดังกล่าว และดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ดังกล่าวในเบื้องต้นแล้ว และยังคงอยู่ในขั้นตอนของการติดตามความคืบหน้าของเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิดกับทั้ง 2 ฝ่ายคือนักศึกษาคู่กรณีและนักศึกษาผู้เสียหาย รวมถึงประสานงานผู้ปกครองของทั้งสองฝ่าย

ทั้งนี้ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้เตรียมดำเนินการประสานงานฝ่ายวินัยนักศึกษาเพื่อดำเนินการสืบข้อเท็จจริง และสอบสวนให้เป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ว่าด้วย วินัยนักศึกษา และดำเนินการตามวินัยนักศึกษาต่อไป

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์"

มีรายงานข่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวแล้ว ทางด้านพ่อกับแม่ผู้ก่อเหตุนำเงินสดจำนวน 1 แสนบาทมาประกันตัวออกไป หลังจากนี้ก็ต้องรอสอบปากคำคนเจ็บก่อนและรอผลชันสูตรบาดแผลจากแพทย์ พร้อมกับสอบปากคำแพทย์ที่รักษาและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีกครั้งต่อไป

ข่าวยอดนิยม