หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจบางซื่อ รวบตัวหนุ่มกาฬสินธุ์ ซุกปืนและกระสุนในกระเป๋าคาขนส่งหมอชิต

วันที่ 25 เมษายน 2024 เวลา 02:24 น.


ตำรวจบางซื่อ รวบตัวหนุ่มกาฬสินธุ์ ซุกปืนและกระสุนในกระเป๋าคาขนส่งหมอชิต


(24 เม.ย.67) ฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางซื่อ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง.ผกก.ป.สน.บางซื่อ ,พ.ต.ต.ณัฐวัตร์ ธงทันที สวป.สน.บางซื่อ ,ร.ต.ต.สนธยา นาคบางแก้ว รอง สวป.สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปราม จับกุมผู้ต้องหาดังนี้

1.โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน      
1.1) มีอาวุธปืน (ไทยประดิษฐ์ )และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
1.2) พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสารธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

2. ผู้ต้องหา นายสม (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ภูมิลำเนาชาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธ์

3. ของกลาง 
1.)อาวุธปืนสั้น(ไทยประดิษฐ์) ขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก
2.) กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 10 นัด
4. วันที่ เวลา และสถานที่เกิดเหตุ  

วันที่ 24 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 20.30 น. บริเวณภายในขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(จตุจักร) ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

พฤติการณ์แห่งการจับกุม กล่าวคือ ตามวันเวลาสถานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจพื้นที่ บริเวณภายในขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(จตุจักร) ถนนกำแพงเพชร2 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ พบนายสม ยืนอยู่บริเวณดังกล่าวท่าทางมีพิรุธและมีเหตุอันควรต้องสงสัยเหมือนกับมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอทำการตรวจสอบและตรวจค้น ก่อนการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แสดงความบริสุทธิ์ใจจนเป็นที่พอใจของนายสม

ผลการตรวจค้นพบอาวุธปืนสั้น(ไทยประดิษฐ์) จำนวน 1 กระบอกและเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 10 นัด พร้อมซอง ซุกซ่อนอยู่ในถุงเท้าและใส่ไว้ในกระเป๋าเดินทางลายดอกสีดำแดง ใบที่นายสม ถืออยู่ขณะตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงยึดอาวุธปืนสั้น(ไทยประดิษฐ์) เเละเครื่องกระสุนปืน ดังกล่าวไว้เป็นของกลาง

สอบถามนายสม ยอมรับว่าอาวุธปืนไทยประดิษฐ์และเครื่องกระสุนปืน ดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยตนได้ซื้อมาจากชายไทย(ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) ที่จังหวัดราชบุรี ในราคา 4,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิให้ นายสม ทราบ นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม