หน้าแรก > สังคม

ตร.ปากคลองสาน ช่วยติดตามกระเป๋านักท่องเที่ยวชาวจีน ลืมไว้บนแท็กซี่ พร้อมประสานโชเฟอร์ย้อนกลับมาส่งคืนถึงมือเจ้าของ

วันที่ 25 เมษายน 2024 เวลา 01:02


ตร.ปากคลองสาน ช่วยติดตามกระเป๋านักท่องเที่ยวชาวจีน ลืมไว้บนแท็กซี่ พร้อมประสานโชเฟอร์ย้อนกลับมาส่งคืนถึงมือเจ้าของ

วันที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 18.44 น. พ.ต.ต.ดุสิต รัตนกินรี พนักงานสอบสวนฯ สน.ปากคลองสาน ส.ต.ต.ณัฐพงษ์ ดาทุมมา ผู้ช่วยพนักงานสอบสวนฯ สน.ปากคลองสาน ร่วมกับ ดาบตำรวจ.สุจินต์ ปรีชา ผบ.หมู่ สืบสวน ส.ต.อ.นวพล ไกรน้อย ผบ.หมู่ สืบสวน ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติลืมเป๋าสะพายไว้บนรถแท็กซี่ บริเวณถนนเจริญนครหน้าศูนย์การค้าไอซีเอส แขวง คลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร จึงได้มา สน.ปากคลองสาน เพื่อขอความช่วยเหลือจาก เจ้าพนักงาน ตำรวจให้ติดตามหาและนำทรัพย์สินของตนกลับคืนมา

พ.ต.ต.ดุสิต รัตนกินรี พนักงานสอบสวนเวรฯ ส.ต.ต.ณัฐพงษ์ ดาทุมมา ผู้ช่วยพนักงานสอบสวนฯ ร่วมกับ ดาบตำรวจ สุจินต์ ปรีชา ผบ.หมู่ สืบสวน ส.ต.อ.นวพล ไกรน้อย ผบ.หมู่ สืบสวน ได้ทำการสืบสวนสอบสวน จนทราบว่า นาย ปราโมทย์ สิริสุรกานต์ ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ ทะเบียน มฎ-2925 กรุงเทพมหานคร เป็นผู้ขับขี่รถแท็กซี่ ซึ่งนักท่องเที่ยวลืมเป๋าสะพายไว้ และภายในกระเป๋าสะพายมีเงินสกุลดอลลาร์ฮ่องกง 40,000 ดอลลาร์ฮ่องกง เป็นเงินไทยประมาณ 189,210 บาท และหนังสือเดินทาง พร้อมด้วย บัตรเครดิต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สอบสวน จึงได้เร่งประสานให้ นาย ปราโมทย์ฯ นำกระเป๋าสะพายมาส่งมอบคืนให้กับนักท่องเที่ยว ที่ สน.ปากคลองสาน

ซึ่งต่อไม่นาน นาย ปราโมทย์ฯ ได้นำกระเป๋าสะพายมาส่งมอบคืนให้กับนักท่องเที่ยว และนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวได้ตรวจสอบทรัพย์ สินของตนแล้วอยู่ครบถ้วน ซึ่งนักท่องเที่ยวมีความประทับใจที่เจ้าพนักงานตำรวจได้ทำการช่วยเหลือและเร่งติดตามทรัพย์สินคืน จึงได้มีการขอบคุณนาย ปราโมทย์ ที่นำทรัพย์สินของตน มาส่งมอบคืนอย่างครบถ้วน  

 


 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม