หน้าแรก > อาชญากรรม

หนุ่มเมียนมา แค้นถูกนอกใจ แทงเมียดับคาที่นอน จับลูกชายแขวนคอ แล้วผูกคอตัวเองตายตาม จ.เชียงใหม่

วันที่ 24 เมษายน 2024 เวลา 05:03 น.


หนุ่มเมียนมา แค้นถูกนอกใจ แทงเมียดับคาที่นอน จับลูกชายแขวนคอ แล้วผูกคอตัวเองตายตาม จ.เชียงใหม่

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 เม.ย. 67  พ.ต.ท.พิชิต เสคา สว.สอบสอน สภ.สันกำแพง  ได้รับแจ้งผู้แขวนคอตาย ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ม.4 บ้านป่าตาล ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว ตรวจสอบภายในบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิต รายที่ 1. นางนานอ่อน สัญชาติเมียนมา อายุ 29 ปี มีแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด, รายที่ 2. เด็กชาย (เป็นคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย) อายุ 9 ขวบ ลักษณะแขวนคอ และรายที่ 3 นายซานทวย สัญชาติเมียนมา อายุ38 ปี ลักษณะแขวนคอเช่นกัน จึงได้ประสานแพทย์ร่วมชันสูตรพลิกศพ และแจ้งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจที่เกิดเหตุ  

พบว่า นายซานทวย ได้แขวนคอตัวเองที่ประตูห้องนอน ด้วยเชือกสีแดง มีเก้าอี้ตั้งอยู่ข้างๆ, เด็กชาย วัย 9 ขวบ แขวนคอที่ประตูตรงข้ามห้องนอนด้วยเชือกสีแดง ส่วนนางนานอ่อน อยู่ใต้ผ้าห่มสีฟ้า ถูกแทงที่ลำคอซ้าย 1 แผล เสียชีวิตบนเตียงนอน และพบมีดปลายแหลมของกลางยาวประมาณ 10 นิ้ว ตกในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนพยานเบื้องต้นทราบว่า นางนานอ่อนฯ มีการทะเลาะกันกับนายซานทวย สามีบ่อยครั้ง เรื่องที่หึงหวงว่า นางนานอ่อน มีพฤติกรรมชู้สาวกับชายอื่น จนในวันนี้นายซานทวยฯได้ใช้อาวุธมีดแทงนางนานอ่อนฯ ถึงแก่ความตาย แล้วแขวนคอลูกชาย และแขวนคอตัวเองเพื่อหนีความผิด จึงรายงานให้ทาง ภ. จว.เชียงใหม่ทราบเบื้องต้น

เครดิต เวียงพิงค์นิวส์   

ข่าวยอดนิยม