หน้าแรก > อาชญากรรม

จับขบวนการลำเลียงยาเสพติดภาคอีสานรายใหญ่ ยาบ้า จำนวน 187,000 เม็ด

วันที่ 23 เมษายน 2024 เวลา 13:49 น.


กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ​ร่วมจับกุม นายชิน(นามสมมุติ) อายุ 26 ปี และ นายวี(นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ​พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน  187,000  เม็ด โดยจับกุมได้ริมถนน ทล.2023 กม.55 อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจได้รับแจ้งว่าจะมีขบวนการลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่ จว.นครพนม ไปส่งให้กับผู้ค้ายาเสพติด ในเขตพื้นที่ภาคอีสานตอนในและพื้นที่ใกล้เคียง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจอดรถวิทยุตรวจการณ์เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตุการณ์ที่บริเวณดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบรถเก๋ง ซึ่งตรงตามข้อมูลที่แจ้ง โดยขับมาจาก อ.วังสามหมอ จว.อุดรธานีมุ่งหน้าไปยัง อ.ศรีธาตุ จว.อุดรธานี ในลักษณะท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตนโดยการเปิดสัญญาณไฟวับวาบสีแดงและเรียกให้รถยนต์คันดังกล่าวหยุด เพื่อทำการตรวจสอบและขอทำการตรวจค้นตัวบุคคล โดยก่อนการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้นายชินพัฒน์ฯ ดูจนเป็นที่พอใจแล้ว ซึ่งนายชิน  และนายวี ยินยอมให้ตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 187,000 เม็ด จึงนำตัวพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังสามหมอ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เป็นคนผู้ขับขี่รับว่ายาบ้าดังกล่าว ตนรับมาจาก นายเตี้ย ที่จ.สกลนคร เพื่อนำไปส่งตามรายการที่บันทึกไว้จริง

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม