หน้าแรก > อาชญากรรม

ระดมค้นหาศีรษะ! เหยื่อฆ่าหั่นศพ จ.นนทบุรี อีกครั้ง หลังยังไม่พบส่วนหัวที่หายไป

วันที่ 20 เมษายน 2024 เวลา 13:11 น.


จากกรณีที่พบชิ้นส่วนของมนุษย์ถูกฆ่าชำแหละศพยัดใส่ถุงดำทิ้งในบ่อน้ำภายในซอย​จัดสรรที่ดิน ม.4​ ตำบลพิมลราช​  อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ 

วันที่ 20 เม.ย.67 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.สมพล วงษ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง  พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก สส.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วยนายนคร ขาวเหลือง กำนันตำบลพิมลราช นำกำลังลงพื้นที่ค้นหาชิ้นส่วนของมนุษย์ซึ่งถูกฆ่าชำแหละศพเพิ่มเติมเนื่องจากเมื่อวานนี้ยังไม่พบชิ้นส่วนศีรษะของผู้เสียชีวิตในบริเวณที่เกิดเหตุ 

สอบถาม​ นางจารุณี​ บุตรแก้ว​  อายุ​ 41​ ปี​ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5​  ตำบลพิมลราชอำเภอบางบัวทองจังหวัดนนทบุรี​ กล่าวว่า  เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่จะถอนกำลังกลับหลังพบชิ้นส่วนข้อมือขวาของมนุษย์แล้วนั้น รพหว่างนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดขึ้นมาว่า ถ้าวิญญานของผู้เสียชีสิตอยู่แถวนี้ให้ยกมือตอบด้วย  ซึ่งขณะตนเองก็เดินลงไปช่วยค้นหาก็ไม่พบ จนกระทั่งตัดสินใจวนกลับมาค้นหาอีกครั้ง จึงพบถุงดำอยู่ พอหยิบขึ้นมาเปิดดูจึงพบว่าเป็นชิ้นส่วนแขน กระดูกแขน และชิ้นส่วนเนื้อจำนวน​ 4​ ถุง​ กระจายอยู่​ข้างบ่อ​ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับมาตรวจสอบเพิ่มเติม เป็นเรื่องที่ตนแปลกใจอยู่เช่นกัน

ข่าวยอดนิยม