หน้าแรก > อาชญากรรม

ฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง! เสียหลักพุ่งชนกำแพงก่อนทะลุเข้าบ้านเรือนประชาชน

วันที่ 20 เมษายน 2024 เวลา 08:49 น.


(20 เม.ย.2567) เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ตำรวจ สน.บางชัน รับแจ้งเหตุชายขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ พุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชน บริเวณแยกสวนสยาม ก่อนออกถนนรามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีแดง ป้ายแดง หมายทะเบียน บ - 8xxx กรุงเทพมหานคร ติดอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง สภาพพุ่งเข้าชนประตูรั้วเหล็กที่ด้านหน้าทำให้ประตูบ้านได้รับความเสียหาย และ สิ่งของภายในบ้านได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้พบว่ามีรถยนต์สีดำซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าวอีกหนึ่งคันได้รับความเสียหาย สภาพพังยับเยินเช่นกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องนำรถลากเข้ามาลากรถออกจากตัวบ้าน ขณะเดียวกันพบชายผู้ขับขี่ อายุประมาณ 60 - 65 ปี ตำรวจจึงเชิญตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลบางชัน

จากการสอบถามเจ้าของบ้าน บอกว่าขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่นที่บริเวณหน้าบ้าน จึงเดินไปดูพบมีรถพุ่งเข้าชนเข้ามาในบ้านสักพักผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวได้เดินลงมามีสภาพคล้ายคนเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวนไปมาและพูดกับตัวเองว่าจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งรถที่จอดไว้ด้านหน้าบ้านเป็นของตนเองได้รับความเสียหาย เนื่องจากรถ ได้ขับพุ่งเข้าชนรถอย่างรุนแรง ก่อนจะข้ามมาพุ่งชนประตูรั้ว และทะลุเข้าตัวบ้านมาติดค้างในลักษณะดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นและพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาผู้ขับขี่ตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าว จากดาวแปดแฉก

ข่าวยอดนิยม