หน้าแรก > ข่าวจราจร

2 สามีภรรยาชาวรัสเซีย ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งคว่ำลงข้างทาง เจ็บ 1 และเสียชีวิต 1 คน จ.ภูเก็ต

วันที่ 18 เมษายน 2024 เวลา 03:51 น.


2 สามีภรรยาชาวรัสเซีย ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งคว่ำลงข้างทาง เจ็บ 1 และเสียชีวิต 1 คน จ.ภูเก็ต

วันที่ 17 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักตกข้างทาง มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณโค้งใกล้โรงไฟฟ้ากะรน ถนนปฏัก ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นทางโค้งก่อนขึ้นเขา บริเวณป่าหญ้าข้างทาง พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีเทา ป้ายทะเบียน 9411 อุตรดิตถ์ล้มคว่ำ ใกล้กันพบผู้ขับขี่ เป็นผู้ชาย อายุ 40 ปี สัญชาติรัสเซีย นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในป่าข้างทาง และผู้หญิง อายุ 41 ปี สัญชาติรัสเซีย เป็นผู้ซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยังสามารถพูดคุยได้หน่วยกู้ชีพนำส่ง รพ.ฉลอง เพื่อรักษาตัว

จากการสอบถามภรรยาของผู้ตายทราบว่า ตนได้ซ้อนท้ายโดยสามีเป็นผู้ขับขี่รถจยย. ออกจากที่พักในพื้นที่ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต มุ่งหน้าไปตามถนนปฏัก เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวที่พระใหญ่ ต.ฉลอง  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลักตกลงไปข้างทาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมกับรอผลการตรวจหาแอลกฮอล์ในร่างกายคนขับ เพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวน  พร้อมแจ้งไปยังกงสุลรัสเซียประจำ จ.ภูเก็ต ทราบเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เครดิต Phuket Hotnews 

ข่าวยอดนิยม