หน้าแรก > อาชญากรรม

สืบนครบาลร่วมจับกุม หนุ่มอินเดียแทงหญิงสาวไทยเสียชีวิต ขณะที่กำลังหลบหนีออกนอกประเทศบริเวณชายแดนกาญจนบุรี

วันที่ 17 เมษายน 2024 เวลา 23:02 น.


สืบนครบาล ร่วมจับกุม หนุ่มอินเดียแทงหญิงสาวเสียชีวิต จับกุมขณะที่กำลังหลบหนีออกนอกประเทศบริเวณชายแดนกาญจนบุรี

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.2567 เวลาประมาณ 13.20 น. พ.ต.ท.วงศกร แต่งตั้ง สว. (สอบสวน) สน.ตลาดพลู รับแจ้งเหตุฆาตรกรรมในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรม 5 ชั้น พบ น.ส.สุกัญญา อายุ 51 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดในชุดเสื้อยือแขนสั้นสีแดง กางเกงยีนส์ มีร่องถูกแทงด้วยมีด ทั่วร่างกายรวม 31 แผล โดยชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง ใกล้กันพบมือถือของผู้ตายตกอยู่ พร้อมกับมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุตเปื้อนเลือด บริเวณหน้าห้องน้ำ

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ชุดคลี่คลายคดี นำโดย พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พล.ต.ต.ภานพ วรธนัชชากุล ผบก.น.8 และทีมสืบสวน ระดมติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เนื่องจากคดีดังกล่าวถือเป็นคดีที่สะเทือนขวัญอย่างมาก และกระทบจิตใจญาติของผู้เสียชีวิต

ต่อมาเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 23.20 น. เจ้าหน้าที่ กก.วิเคราะห์ข่าว สืบนครบาล ร่วมกับ สืบสวน บก.น.8 ,สืบสวน สน.ตลาดพลู และ ภ.จว.กาญจนบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัว Mr.Yadav  อายุ 32 ปี สัญชาติ อินเดีย ผู้ต้องหาตามหมายศาลอาญาธนบุรี ที่ 319/2567 ลงวันที่ 16 เมษายน 2567  ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน "ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา" จับกุมที่ ตำบลท่ามะกา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี

พฤติการณ์ นายยาเดฟ อายุ 32 ปี ชาวอินเดีย ซึ่งถูกผลักดันให้ออกนอกประเทศไปเมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา แล้วหลบหนีเข้ามาทางช่องทางธรรมชาติ เข้ามาเช่ารถ จยย.ที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ขี่รถ จยย. มาพักอยู่กับน.ส.สุกัญญา ที่แอบคบหากันในห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งน.ส.สุกัญญา มีอาชีพเป็นแม่บ้าน โดยสามีทำงานรับเหมาปูกระเบื้อง ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายได้เดินไปขึ้น จยย.รับจ้างหน้าปากซอยวุฒากาศ 14 ว่าจ้างให้ไปขึ้นรถตู้ที่วินข้างห้างพาต้า ปิ่นเกล้า ระบุปลายทางไป อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนได้ประสานตำรวจ จ.กาญจนบุรี และระดมกำลังกันไปที่จ.กาญจนบุรี

จากการสืบสวนพบว่าคนร้ายได้หลบหนีไปยัง จ.กาญจนบุรี ซึ่งได้มีการประสานพล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พร้อมทีมสืบสวนลงพื้นที่ สามารถจับกุมตัว Mr.Rajman  ชายชาวอินเดีย ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่น” ขณะที่กำลังหลบหนีออกนอกประเทศบริเวณชายแดนกาญจนบุรี

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่ง สน.ตลาดพลู ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม