หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบแล้ว! หนุ่มยิงอดีตภรรยาเจ็บสาหัส หลังง้อไม่สำเร็จ

วันที่ 16 เมษายน 2024 เวลา 19:47 น.


เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ื 16 เมษายน 2567 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.ไทรน้อย พร้อมด้วยเจ้าหน้าสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี และสืบสวนภูธร สภ.ไทรน้อย ร่วมกันจับกุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ตามหมายศาลจังหวัดนนทบุรี หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิด ยิง น.ส.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี อดีตภรรยา บาดเจ็บสาหัส หลังตามง้อไม่สำเร็จ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ16.30 น. วันที่ 7 เมษายน 67 ทางแม่ผู้บาดเจ็บได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี 

หลังรับแจ้งทางตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยกำลังสืบสวน สภ.ไทรน้อย เฝ้าติดตามตัวจนทราบว่านายเอ (นามสมมุติ) หนีมาหลบซ่อนตัวแถวซอยลำโพ อำเภอบางบัวทอง และพื้นที่ติดต่ออำเภอลาดหลุมแก้ว จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (15 เมษายน 2567) พบนายเอ ขับรถกระบะ สีเทา ทะเบียนจังหวัดสุรินทร์ อยู่ในซอยลำโพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวจับกุมแต่นายเอ สามารถขับรถหลบหนีไปได้ 

ล่าสุดวันนี้ทางชุดจับกุม ได้นำกำลังไปซุ่มอีกครั้ง พบรถนายเอ (นามสมมุติ) ขับอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง ตำรวจจึงตัดสินใจขับรถพุ่งชน แต่นายเอ พยายามขับรถหนี จนไปถึงจุดกลับรถได้สะพานข้ามคลองลำโพ รถของนายเอ พยายามหักเลี้ยว แต่ถูกรถตำรวจขับชนเพลาล้อหักจึงเสียหลักพุ่งชนเสาสะพาน นายเอ ได้เปิดประตูรถวิ่งหนีกระโดดลงไปในคลอง กำลังตำรวจชุดจับกุมจึงกระจายกำลังปิดล้อม สุดท้ายนายเอ ขึ้นจากน้ำยอมมอบตัว 

จากการตรวจค้นตัวนายเอ (นามสมมุติ) และในรถเพื่อหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ แต่ไม่พบ ทางนายเอ อ้างว่าโยนทิ้งน้ำระหว่างหลบหนี บริเวณคลองขุนศรีถนนปทุม-บางเลน อำเภอไทรน้อย ทางตำรวจได้นำตัวนายเอ ไปชี้จุดและประสานนักประดาน้ำมาลงงมค้นหา หลังใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงก็ยังค้นหาไม่พบ จึงนำตัวนายเอ ไปที่บ้านแม่ของน.ส.ฝน (นามสมมุติ) เพื่อทำแผนชี้จุดที่ยิงอดีตภรรยาได้รับบาดเจ็บ 

ระหว่างทำแผนนายเอ อ้างว่าไม่ไม่ได้ตั้งใจจะยิงเพียงต้องการแค่ขู่อดีตภรรยาให้กลับมาคืนดีกัน แต่ปืนเกิดลั่นกระสุนไปถูกอดีตภรรยา หลังจากนั้นก็รีบขับรถหลบหนีไป หลังทำแผนเสร็จทางตำรวจได้สอบเค้นที่ซ่อนปืนอีกครั้งจนนายเอ ยอมรับว่าระหว่างที่กระโดดน้ำหนีการจับกุมได้นำอาวุธปืนไปวางซุกไว้ที่โคนเสาตอม้อที่สอง ทางตำรวจจึงพาตัวไปชี้จุดให้นักประดาน้ำลงงมใช้เวลาไม่นานก็เจออาวุธปืนเป็นลูกซองไทยประดิษฐ์ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ด้านแม่ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า หลังตำรวจจับตัวอดีตลูกเขยได้ก็รู้สึกโล่งใจ เพราะตั้งแต่เกิดเหตุก็ไม่กล้าพักอยู่ที่บ้านเพราะกลัวลูกเขยจะตามมาทำร้ายเพราะเขาขู่ไว้ ต้องขอขอบใจตำรวจที่สามารถตามจับตัวได้ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นตนขออโหสิกรรมให้ แต่ไม่ขอยกโทษให้ ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย

 เบื้องต้นเจ้าหต้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารธณะ และพกพาอาวุธปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม