หน้าแรก > ภูมิภาค

สองสาวเข้าแจ้งความแล้ว! หลังโดนล้วงหน้าอก ขณะเล่นน้ำสงกรานต์แพรกษา สมุทรปราการ

วันที่ 16 เมษายน 2024 เวลา 10:52 น.


จากกรณี มีคลิปกลุ่มชายได้เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อจับหน้าอกสามสาวที่ขี่ และ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาเล่นน้ำสงกรานต์ จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ชาวโซเซียนต่างพากันตามมาคอมเม้นถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของของชายดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 16 เมษายน 2567 ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ หญิงสาวที่ปรากฏอยู่ในภาพซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนให้ติดตามตัว ชายกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ปรากฏอยู่ในภาพที่เอามือล้วงเสื้อของผู้เสียหายแล้วจับหน้าอกมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งหลังจากนั้นพนักงานสอบสวนได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน และ ดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองนั้นขี่รถจักรยานยนต์มาเล่นน้ำตามปกติ จนมาถึงจุดเกิดเหตุก็ได้จอดรถจักรยานยนต์ตามปกติ เขาก็มาปะแป้งแล้วก็ล้วงเขาไปที่หน้าอกจนเกือบรถล้ม เหตุเกิดเมื่อตอน 2-3 ทุ่ม เมื่อคืน ( วันที่ 15 เมษายน 2567 ) ที่ถนนแพรกษา โดยวันนี้ตนเองได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกขับพนักงานสอบสวนเพื่อตามตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และ ฝากถึงผู้ที่เล่นสงกรานต์ไม่ควรทำแบบนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจข่าว ข่าวสารเมืองปราการ v2

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม