หน้าแรก > ข่าวจราจร

ไฟไหม้รถเก๋งวอดทั้งคันกลางถนนทางหลวงหมายเลข 331 โชคดีที่ 2 หนุ่มสาวหนีรอดออกมาได้หวุดหวิด จ.ชลบุรี

วันที่ 2 เมษายน 2024 เวลา 03:09 น.


ไฟไหม้รถเก๋งวอดทั้งคันกลางถนนทางหลวงหมายเลข 331 โชคดีที่ 2 หนุ่มสาวหนีรอดออกมาได้หวุดหวิด จ.ชลบุรี

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 1 เมษายน 2567 ร้อยตำรวจเอกวรรเทพ  เทพจันทรดา  รองสารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง  ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้รถนั่งส่วนบุคคล ริมถนนสาย 331 ห่างจากแยกไฟแดงหนองปรือประมาณ 300 เมตรขาเข้ากบินทร์บุรี หมู่ 1 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเร่งรัดเข้าที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสินธรรมสมาคมบ้านบึงและเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.หนองไผ่แก้ว

ที่เกิดเหตุพบรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า ยารีส สีฟ้า ป้ายทะเบียน ชลบุรี จอดริมถนนสาย 331 มุ่งหน้าไปทางกบินทร์บุรีสภาพรถถูกเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยต้องช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้พบรถคันดังกล่าวถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

จากการสอบถาม นายธีรชัย อายุ 32 ปีและแฟนสาว  คนขับเล่าว่า ตนเองมาพร้อมกับเเฟนสาว มาจากแหลมฉบัง มุ่งหน้าจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เล่าว่า ระหว่างขับขี่ผ่านแยกหนองปรือ ก่อนถึงปั๊ม ปตท. เพียง 700 เมตร ตนเองได้กลิ่นไหม้จนชะลอรถชิดซ้ายเพื่อจะจอดตรวจสอบดูเบื้องต้น คิดว่าเป็นการไหม้นอกตัวรถ แต่หลังจากจอดรถได้เปิดประตูออกมา ก็พบเพลิงลุกไหม้มาจากฝากระโปรงด้านหน้า จึงวิ่งออกจากที่เกิดเหตุและร้องขอให้คนช่วยแต่ก็ไม่ทันแล้ว โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนเองได้ให้ช่างเปลี่ยนแบตเตอรี่และซ่อมไฟส่องสว่าง พอมาวันนี้ระหว่างขับขี่ก็มาเกิดเหตุ โชคดีที่ปลอดภัยไม่ถูกไฟครอก แต่ก็รู้สึกเสียดายรถยนต์ที่กัดฟันผ่อนเหลือเพียง 4 งวดก็จะครบสัญญา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบสายไฟให้อย่างละเอียดที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต ข่าวเด็ดชลบุรี เพชฌฆาตข่าว 

 

 

ข่าวยอดนิยม