หน้าแรก > บันเทิง

“แอนน์ แฮททาเวย์” เผยครั้งแรก! เคยแท้งลูกในช่วงแสดงละครเวทีพร้อมอินหนักกว่าครั้งไหนในผลงานล่าสุด “Mothers’ Instinct”

วันที่ 31 มีนาคม. 2024 เวลา 14:43 น.


91 Movie Update “แอนน์ แฮททาเวย์” เผยครั้งแรก! เคยแท้งลูกในช่วงแสดงละครเวทีพร้อมอินหนักกว่าครั้งไหนในผลงานล่าสุด “Mothers’ Instinct”

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวตัวแม่คนหนึ่งในฮอลลีวูดไปแล้ว สำหรับ “แอนน์ แฮททาเวย์” เจ้าของรางวัลออสการ์ และเจ้าของบทบาทหลายเรื่องทั้ง The Devil Wears Prada, The Princess Diaries, Les Misérables และอีกมากมาย แต่หารู้ไม่ว่าเธอคนนี้มีมรสุมในชีวิตที่มากมาย โดยเฉพาะเรื่องการให้กำเนิดบุตร ถึงแม้ปัจจุบันแอนน์ มีลูกชายสุดน่ารักสองคน แต่อดีตเธอนั้นเคยเผชิญการแท้งลูก จึงเป็นเหตุการณ์ที่เธอยังรู้สึกสะเทือนใจจวบจนทุกวันนี้

โดยล่าสุดนักแสดงสาววัย 41 ปีเพิ่งได้ออกมาเผยครั้งแรกว่าตนเคยประสบเหตุแท้งลูก ในช่วงขณะที่ต้องรับบทเป็นคนท้องในการแสดงละครเวทีเรื่อง Grounded ในปี 2015 ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vanity Fair ฉบับล่าสุดที่เธอได้ขึ้นปกโชว์ความแซ่บ เธอได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

"ฉันต้องแกล้งทำว่าทุกอย่างปกติดี ก่อนที่จะบอกความจริงกับเพื่อนที่หลังฉาก”

แอนน์ แฮทธาเวย์เคยเล่นละครเวทีเรื่อง Grounded ในปี 2015 ซึ่งในบทนี้เธอต้องเล่นฉากคลอดลูกในทุกรอบการแสดง และมีบ่อยครั้งที่เธอต้องแอบร้องไห้คนเดียวในห้องแต่งตัว ถือเป็นเรื่องยากลำบากและเป็นสถานการณ์ที่มืดมนที่สุดสำหรับเธอในขณะนั้น โดยหลังจากผ่านมรสุมสุดเลวร้ายในชีวิตพร้อมกับสสภาพจิตใจที่ดีขึ้น เธอยังคงเดินหน้ามอบผลงานที่หน้าจดจำให้กับแฟนๆอย่างต่อเนื่อง

แฟนชาวไทยที่คิดถึงการแสดงของเธอ เตรียมพบกับ Mothers’ Instinct ผลงานล่าสุดกับบทบาทที่เธอต้องรับบทเป็นแม่ที่เพิ่งสูญเสียลูกชายไป ก่อให้เกิดเกมสงครามจิตวิทยาสุดฟาดฟันกับเพื่อนรักข้างบ้าน (นำแสดงโดย เจสสิกา แชสเทน) เรื่องนี้เธอถึงกับออกปากว่ายากและน่ากลัวที่สุดในอาชีพการแสดงเลยทีเดียว Mothers’ Instinct สันดานแม่ เข้าฉายประเทศไทย 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย: https://youtu.be/4-JSoEMZy50

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม