หน้าแรก > อาชญากรรม

จี้ชิงทรัพย์แม่ค้าแผงลอย ฉกสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท เจ้าหน้าที่เร่งตามล่าตัวคนร้าย

วันที่ 31 มีนาคม. 2024 เวลา 10:46 น.


เมื่อเวลา 05.31 น. วันที่ 31 มี.ค. สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือมีผู้เสียหายถูกอาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ เพิงพักแผงลอยขายของจิปาถะไม่ทราบเลขที่ ริมถนนพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 10 เขตบางแค กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นางศรี (นามสมมุตติ) อายุ 72 ปี ผู้เสียหายยืนรออยู่บริเวณดังกล่าว ทรัพย์สินที่ได้ไป มีกระเป๋าถือสีขาว เงินสด ยังไม่ทราบจำนวน สร้อยคอทองคำ 2 บาท และ สร้อยคอทองคำ 3 บาท ร่มสำหรับร่มสำหรับใช้ขายของ 2 คัน

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบแผงลอยกระจัดกระจาย สอบถามผู้เสียหายทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 04:00 น. ผู้เสียหายนอนหลับอยู่บริเวณร้านแผงลอยดังกล่าว โดยที่ผู้เสียหายเพิ่งย้ายมาอยู่บริเวณนี้ได้ 5 วัน จากนั้นผู้เสียหายตื่นขึ้นเพราะได้ยินเสียงคนรื้อค้น เพิงพักแผงลอย ดังกล่าว จึงตื่นพบมีผู้ชายผู้ก่อเหตุ 1 คน รูปร่างผอมตัดผมเกรียน ผู้หญิงผู้ก่อเหตุ 1 คนรูปร่างอ้วนเตี้ยทรงผมบ๊อบ ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุเคยมาเรียกเก็บค่าที่จากผู้แจ้ง จำนวน 3,800 บาท เมื่อวันแรกที่มาขายของบริเวณดังกล่าว

จากการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทราบว่า คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาบริเวณดังกล่าว ไม่ทราบรุ่น ไม่ทราบเลขทะเบียน กำลังรื้อข้าวของ โดยที่ชายผู้ก่อเหตุถือมีดปลายแหลมได้ยืนอยู่บริเวณข้างเตียงนอนที่ตนเองนอนหลับอยู่ ผู้หญิงยืนอยู่นอกร้านริมถนน หลังจากนั้นหญิงผู้ก่อเหตุ จึงตะโกนบอกว่า "ตังอยู่บนหัวเตียงของมัน" "ส่งเงินมาไม่งั้นตาย" ผู้เสียหายจึงส่งกระเป๋าถือและสร้อยคอที่ใส่อยู่ ให้คนร้ายไป หลังจากนั้นคนร้ายก็ได้พังทรัพย์สินภายใน ร้านก่อนจะหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ จากถนนพุทธมณฑลสายสอง ซอย 10 มุ่งหน้าเพชรเกษม 88 เบื้องต้นจึงได้นำผู้เสียหาย แจ้งความเพื่อติดตามตัวคนร้ายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ ดาวแปดแฉก

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม