หน้าแรก > บันเทิง

บอล เชิญยิ้ม พร้อมคณะ จัดพิธีไหว้ครูรำลึกถึงครูบาอาจารย์ที่สอนวิชา คนดังแห่ร่วมงานเพียบ

วันที่ 29 มีนาคม. 2024 เวลา 05:25 น.


บอล เชิญยิ้ม พร้อมคณะ จัดพิธีไหว้ครูรำลึกถึงครูบาอาจารย์ที่สอนวิชา คนดังแห่ร่วมงานเพียบ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 มี.ค.67 ที่วัดบัวขวัญพระรามหลวง ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้จัดให้มีพิธีไหว้ครู โดยมีนายชัชชัย จำเนียรกุล หรือบอล เชิญยิ้ม นักร้อง-นักแสดง เป็นประธานในการจัดงาน อีกทั้งยังมีคนดังมากมายมาร่วมงานอีกคับคั่ง อาทิเช่น นักเเสดงจากรายการก็มาดิคร้าบ ,บ๊อบบี้ 3.50, ถั่วเเระ เชิญยิ้ม, เนรมิต สัปเหร่อไฮโซ, นายอัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์ หรือวิทย์ วัดอรุณ ,นายอำนาจ เรืองสำราญ หรือ โก๊ะ ท่าทราย และอีกมากมาย นอกจากนี้ นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือชู วัดเศวต ได้นำคณะสิงโตมังกร ลูกหลวงพ่อโบสถ์บน รวมทั้งหมด 5 คณะ มาเเสดงการต่อตัว 5 ชั้น และโชว์มังกรพ่นไฟ พร้อมทั้งยังมีการแสดงลิเกคณะ ศรราม น้ำเพชร ,ปู่จ๋าน ลองไมค์ ,เคนน้อย รัชโย อีกด้วย โดยงานจัดขึ้นตั้งเเต่วันที่ 27-28 มี.ค. ซึ่งวันนี้จัดเป็นวันสุดท้าย

ซึ่งนายอัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์ หรือวิทย์ วัดอรุณ เป็นตัวแทนคณะสงฆ์วัดอรุณราชวราราม นำพระผงของขวัญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม จำนวน 500 เหรียญ พร้อมด้วยข้าวสารอาหารแห้ง มาแจกให้กับคณะศิษย์ผู้ศรัทธาในพระองค์ท่านและแจกให้กับประชาชนที่มาร่วมพิธีไหว้ครูในครั้งนี้ด้วย โดยมี คุณเป็ด เชิญยิ้ม ,คุณถั่วแระ เชิญยิ้ม ,คุณเด๋อ ดอกสะเดา ,เป็นผู้ร่วมกันมอบ

บอล เชิญยิ้ม กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ก็เพื่อรำลึกถึงครูบา อาจารย์ มันเป็นประเพณีที่เราต้องทำกันอยู่แล้ว และทำไมครั้งนี้ถึงจัดพิธีที่วัดบัวขวัญ เพราะพี่เนรมิต สัปเหร่อไฮโซ ได้สรรสร้างสถานที่ให้เราทุกอย่าง งานวันนี้จึงยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เราเคยจัดงานไหว้ครูเลยทีเดียว

พิรฎา 

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม