หน้าแรก > อาชญากรรม

คนร้ายตามประกบ ยิงทหารพรานหญิงล้มทั้งยืน เสียชีวิตกลางตลาดนัด จ.นราธิวาส

วันที่ 29 มีนาคม. 2024 เวลา 05:10 น.


คนร้ายตามประกบ ยิงทหารพรานหญิงล้มทั้งยืน เสียชีวิตกลางตลาดนัด จ.นราธิวาส

เวลา 17.30 น. วันที่ 28 มีนาคม 2567 สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้ง เหตุผู้หญิงถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณตลาดนัดดุซงญอ ม.1 ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส

ที่เกิดเหตุ พบร่าง อาสาทหารพราน (อส.ทพ.) หญิง นูรีซัน อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครทหารพรานหญิง สังกัด กรมทหารพรานที่ 49 ถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่ศีรษะ 1 นัด ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนพก ขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่บริเวณทางเดินในตลาดห่างจากศพผู้เสียชีวิต ประมาณ 2 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลจะแนะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร และมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบสวนทราบว่า ในระหว่างที่ อส.ทพ.หญิง นูรีซัน สังกัดกรมทหารพรานที่ 49 ลาพัก ได้นำสินค้าประเภทอาหารมาจำหน่ายที่ตลาดนัดดุซงญอ อ.จะแนะ และขณะที่ อส.ทพ.หญิงกำลังเดินขายอาหารอยู่นั้น ได้มีคนร้ายจำนวน 1 คน เดินแฝงตัวปะปนกับชาวบ้าน เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้เดินเข้าประชิด พร้อมใช้อาวุธปืนพก ขนาด 9 มม. ออกมาจากเอวแล้วจ่อยิงที่ศีรษะของ อส.ทพ.หญิง นูรีซัน 1 นัด เมื่อถูกกระสุนปืน อส.ทพ.หญิง นูรีซัน ล้มทั้งยืน เสียชีวิตคาที่ ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงต่างพากันร้องเสียงหลงและวิ่งหลบกันชุลมุน

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ มาจากปัญหาส่วนตัว แต่ไม่ตัดทิ้งปัญหาความมั่นคง เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณปลายปี 66 น้องชายของ อส.ทพ.หญิง นูรีซัน ถูกกลุ่มคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตมาแล้ว เจ้าหน้าที่จะทยอยเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์รวมทั้งเครือญาติของผู้ตาย มาให้ปากคำเพื่อนำไปสู่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นต่อไป

เครดิตภาพ จากกลุ่มแจ้งเหตุเตือนภัย

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม