หน้าแรก > ข่าวจราจร

พ่อ-ลูกสาว กลับจากทำบุญ ระหว่างทางรถเกิดควันขึ้นแล้วไฟลุกพรึ่บ เสียหายวอดทั้งคัน 2 ชีวิตหนีรอดหวุดหวิด จ.สมุทรสาคร

วันที่ 29 มีนาคม. 2024 เวลา 02:57 น.


พ่อ-ลูกสาว กลับจากทำบุญ ระหว่างทางรถเกิดควันขึ้นแล้วไฟลุกพรึ่บ เสียหายวอดทั้งคัน 2 ชีวิตหนีรอดหวุดหวิด จ.สมุทรสาคร

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 28 มีนาคม 2567 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ภายในซอยสวนหลวง ก่อนออกสู่ถนนพุทธสาคร ประมาณ 500 เมตร หมู่ที่ 6 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบแจ้งให้ ร.ต.อ.ประวิตร กรองศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ไปตรวจสอบ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลสวนหลวง  

ที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์อย่างรุนแรงตรงบริเวณด้านหน้าของ รถนั่งส่วนบุคคล ซีตรอง ทะเบียน กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่พร้อมด้วยรถดับเพลิงจึงรีบใช้น้ำฉีดใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงให้สงบลงได้ คงเหลือแต่กลุ่มควันลอยพวยพุ่งออกมา ขณะที่คนขับรถและคนนั่งข้าง หนีรอดออกมาได้อย่างปลอดภัย  คนขับ เป็นชายไทย อายุ 74 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนนั่งข้างคือหญิงไทย อายุ 42 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

สอบถามผู้โดยสารถเก๋งเล่าว่า รถคันนี้เป็นรถที่ใช้เชื้อเพลิงทั้งแก๊ส LPG และน้ำมันเบนซิน โดยก่อนหน้านี้ ตนเองและบิดาได้ไปทำบุญที่วัดนางสาว ในพื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน หลังจากนั้นก็ขับรถเพื่อจะกลับบ้านด้วยการใช้เส้นทางเข้าซอยสวนหลวง 1 เพื่อตัดออกถนนพุทธสาคร กระทั่งขับมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่า มีควันลอยพวยพุ่งออกมาจากบริเวณฝากระโปรงรถทางด้านขวา ก่อนที่จะมีเปลวไฟออกมาจากทางด้านซ้าย ทางคุณพ่อซึ่งเป็นคนขับจึงได้พยายามจอดรถเข้าข้างทาง จากนั้นตนจึงรีบคว้ามือคุณพ่อให้ออกมาจากรถ แล้วคุณพ่อก็ไปเปิดฝากระโปรงรถเพื่อจะดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ปรากฎว่าไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรงแล้วลุกลามจนเสียหายทั้งคัน ซึ่งพอเกิดเหตุก็ได้มีชาวบ้านช่วยกันเอาถังดับเพลิงมาฉีด แต่เอาไม่อยู่ไฟยังคงลุกท่วมจนต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานขอรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ

ที่มา_34/8ข่าวสาคร

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม