หน้าแรก > ภูมิภาค

นนทบุรี จยย.ชนแบริเออร์เกาะกลางสะพานมหาเจษฏาบดินทร์ เสียชีวิต 1 ราย

วันที่ 28 มีนาคม. 2024 เวลา 21:52 น.


เมื่อเวลา 17.45 น.วันที่ 28 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากที่ได้รับแจ้งมีรถ จยย.ไม่ทราบคู่กรณีเฉี่ยวชนผู้ขับขี่เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานเจษฎาบดินทร์ขาออกจากฝั่งเมืองนนทบุรี มุ่งหน้าฝั่งบางศรีเมือง ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของชาย อายุ 55 ปีพนักงานขนส่งสินค้ามีชื่อแห่งหนึ่งลักษณะนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถ จยย.ฮอนด้า รุ่น ADV สีเทา  จอดอยู่ บริเวณหน้ารถมีร่องรอยพังเสียหาย ในที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณี ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยที่แบริเออร์เกาะกลางถนนเป็นร่องรอยขูดและเสาเหล็กลักษณะรถชนก่อนที่ทั้งรถทั้งคนจะไถลไป

จากการสอบถามพลเมืองดีที่พบเห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตขับขี่รถ จยย.อยู่ด้านหน้าและมีรถ จยย.เป็นลักษณะบิ๊กไบค์ ขับแซงรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตไปด้วยความเร็ว โดยเข้าใจว่าผู้เสียชีวิตน่าจะตกใจและหลบบิ๊กไบค์ ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนแบริเออร์เกาะกลางดังกล่าว  อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้โดยหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้งว่ามีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่ หรือเป็นลักษณะของการเสียหลักล้มเอง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป
 

ข่าวยอดนิยม