หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบ ยูทูบเบอร์ เปิดสอนโยคะเซ็กซ์ ส่งฟ้องศาลเกาะสมุย

วันที่ 25 มีนาคม. 2024 เวลา 13:01 น.


25 มี.ค.2567 พนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี คุมตัว นายมิเคล (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ผู้ต้องหา สัญชาติโปแลนด์ ยูทูบเบอร์ มีผู้ติดตามมากถึง 18.1 ล้านคน ส่งฟ้องศาลจังหวัดเกาะสมุย ในข้อกล่าวหา “เป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน”

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเกาะพะงัน ร่วมกับ กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี ฝ่ายปกครองอำเภอเกาะพะงัน และสถานีตำรวจภูธรเกาะพะงัน

เข้าตรวจสอบสถาบันสอนโยคะที่ ตั้งอยู่พื้นที่ ม.5 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี หลังได้รับการร้องเรียนว่ามีชาวต่างชาติจัดสอนโยคะสุ่มเสี่ยงต่อการอนาจารทางเพศ

โดยนายมิเคล อายุ 46 ปี สัญชาติโปแลนด์ แสดงตัวเป็นเจ้าของสถาบันสอนโยคะดังกล่าว และยังเป็นผู้สอนโยคะด้วย โดยโฆษณาเปิดสอนคอร์สเรียนโยคะทางสื่อโซเชียลมีเดีย คิดค่าใช้จ่ายการเรียนคอร์สละ 3 วัน ในราคาตั้งแต่ 400-600 ดอลล่าร์สหรัฐ

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบอุปกรณ์ที่มีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชาย 2 อัน จึงตรวจยึดไว้ เมื่อสอบถามนายมิเคล ให้การว่าอุปกรณ์ดังกล่าวใช้ในการเรียนการสอนโยคะในแต่ละคอร์ส

ทั้งนี้แหล่งข่าวเปิดเผยว่า นายมิเคล อาจจะถูกพิจารณาเพิกถอนวีซ่าด้วย หากศาลตัดสินว่ามีความผิดในคดีดังกล่าว

ที่มา ภาพ ข่าวสด

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม