หน้าแรก > ข่าวจราจร

สาวขับกระบะออกจากงานวัด รถเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านเรือนพังยับ 4 สาวบาดเจ็บหนัก จ.นนทบุรี

วันที่ 20 มีนาคม. 2024 เวลา 03:25 น.


สาวขับกระบะออกจากงานวัด รถเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านเรือนพังยับ 4 สาวบาดเจ็บหนัก จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 19 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเขัาตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับแพงบ้านเรือน มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดใกล้วัดศรีเขต ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทา ป้ายทะบียน กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยินจอดขวางถนนอยู่ ตรวจสอบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาว 4 รายอยู่ในรถ 3 รายกระเด็นออกมานอกรถ 1 ราย อาสาสมัครกู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำตัวส่ง รพ.บางบัวทอง, รพ.เกษมราษฎร์อินเตอร์ และ รพ.ไทรน้อย เป็นการเร่งด่วน ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุยังพบว่ากำแพงคอนกรีตของบ้านประชาชนที่อยู่ริมทางถูกรถกระบะนั้นพุ่งชนพังเสียหายจนเป็นรูใหญ่ และเหตุการณ์นี้ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพและเสียงของรถกระบะคันดังกล่าวเร่งเครื่องและจังหวะที่เปลี่ยนเกียร์นั้นรถก็ไปพุ่งชนกำแพงอย่างแรง

จากการสอบถามคนที่ขับรถตามหลังมากล่าวว่า ตนเองขับรถตามหลังโดยมีรถกระบะคันดังกล่าวอยู่ด้านหน้า ซึ่งตนเองไม่เห็นตอนชน ได้ยินแต่เสียงดังโครมหลังจากนั้นก็เห็นมีควันฟุ้งกระจายเต็มถนน เมื่อขับมาใกล้ๆ ถึงได้รู้ว่ารถกระบะนั้นลักษณะพุ่งชนกำแพงและหมุนขวางถนน โดยมีคนเจ็บเป็นหญิงสาวคนหนึ่งกระเด็นออกมาจากตัวรถ ส่วนอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บยังอยู่ในรถ โดยทราบว่าคนเจ็บทั้งหมดเพิ่งออกมาจากงานวัดศรีเขตที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตรเท่านั้น

ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะดำเนินการสอบสวนกับผู้บาดเจ็บอีกครั้ง 

 


 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม