หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถกระบะชนกับรถเก๋งเข้ากลางลำ กลางแยกไฟแดง ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ มีเสียชีวิต 3 ราย เจ็บสาหัสหลายราย จ.ชลบุรี

วันที่ 18 มีนาคม. 2024 เวลา 04:57 น.


รถกระบะชนกับรถเก๋งเข้ากลางลำ กลางแยกไฟแดง ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ มีเสียชีวิต 3 ราย เจ็บสาหัสหลายราย จ.ชลบุรี

เวลา 14.45 น. วันที่ 17 มีนาคม 2567 สภ.แหลมฉบัง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถนั่งส่วนบุคคล ชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และยังติดอยู่ภายในยานพาหนะ บริเวณสี่แยกไฟแดงประปา แหลมฉบัง ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 3 ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ม.9 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ชลบุรี อยู่ในสภาพพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า ภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย เป็นผู้หญิง 3 ราย และผู้ชาย1 ราย ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บสาหัส และพบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นผู้ชาย อาสาสมัครได้ช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง และโรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายเป็นผู้ชาย และผู้หญิง ที่มีอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

และบริเวณใกล้กัน พบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน ชลบุรี จอดอยู่ ในสภาพหน้ารถพังเสียหาย พบว่ามีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ ชายไทย อายุ 24 ปี และ หญิงไทย อายุ 24 ปี

สอบถาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถเก๋งขับ มาจากฝั่งอ่าวอุดม มุ่งหน้าเข้าเครือสหพัฒน์ศรีราชาฝ่าไฟแดงออกมาจากแยกแล้ว ถูกรถกระบะที่มาทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าไปทางท่าเรือแหลมฉบัง พุ่งชนกลางลำ จนทำให้รถเก๋งพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริง ต้องรอให้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทุเลาลงก่อน จะมีการสอบสวนอย่างละเอียด และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง  

เครดิตภาพ Yes ข่าวศรีราชา 

ข่าวยอดนิยม