หน้าแรก > ข่าวจราจร

ชายวัย 53 ขี่รถ จยย.วิน เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก ก่อนเสียหลักชนเสาป้ายสัญญาณเสียชีวิต จ.นนทบุรี

วันที่ 9 มีนาคม. 2024 เวลา 04:31 น.


ชายวัย 53 ขี่รถ จยย.วิน เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก ก่อนเสียหลักชนเสาป้ายสัญญาณเสียชีวิต จ.นนทบุรี

เวลา 13.53 น. วันที่ 8 มีนาคม 2567 สภ.รัตนาธิเบศร์ ตรวจสอบอุบัติเหตุ รถบรรทุก ชนกับรถจักรยานยนต์ และมีผู้เสียชีวิต บนถนนนนทบุรี มุ่งหน้าแยกสนามบินน้ำ ช่วงฝั่งตรงข้ามซอยนนทบุรี 52 ในพื้นที่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 4 ล้อ ยี่ห้อ เดว่า สีขาว ป้ายทะเบียน กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนซ้าย ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียนป้ายเหลือง นนทบุรี ล้มคว่ำอยู่ติดกับเสาป้ายสัญญาณจราจร ตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 คนเป็นผู้ชายไทย อายุ 53 ปี

คนขับรถบรรทุกกล่าวว่า ตนเองขับมาในช่องทางซ้ายและจะต้องเลี้ยวซ้ายเข้าไปในลานจอดโดยเปิดไฟเลี้ยวมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งจังหวะนั้นก็ยังคงเห็น จยย. ขับขี่ตามมาในช่องทางซ้ายซึ่งอยู่ในระยะไกลจนกระทั่งถึงจุดที่จะเลี้ยวเพื่อเข้าจอด รถ จยย.คันดังกล่าวค่อนข้างมาไวและเห็นว่าเขาพยายามเบรกแล้วแต่เบรกไม่อยู่จึงทำให้เฉี่ยวชน

ทางด้านเจ้าหนี้ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้  โดยหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป   

 

 

 

ข่าวยอดนิยม