หน้าแรก > ข่าวจราจร

ชายวัย 47 ปี ขี่รถ จยย. หักหลบไม่พ้นชนท้ายรถอเนกประสงค์จอดน้ำมันหมดกลางสะพาน กู้ภัยทำ CPR แต่ไม่เป็นผล

วันที่ 8 มีนาคม. 2024 เวลา 05:00 น.


ชายวัย 47 ปี ขี่รถ จยย. หักหลบไม่พ้นชนท้ายรถอเนกประสงค์จอดน้ำมันหมดกลางสะพาน กู้ภัยทำ CPR แต่ไม่เป็นผล

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 7 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถยนต์ที่จอดเสีย และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามคลองข่อย ถนนราชพฤกษ์ ฝั่งขาเข้า ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ทีมกู้ชีพและกู้ภัยกำลังพยายามช่วยยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี หลังจาก ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น MSX สีแดง ทะเบียน กทม ชนท้ายรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ทะเบียน กทม. ทางกู้ชีพปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้น ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งและรถบรรทุกไว้ โดยคนขับรถเก๋งให้การว่าในระหว่างขับมารถเกิดน้ำมันหมดจึงไปต่อไม่ได้ทำให้ต้องจอด จนกระทั่งถูกรถบรรทุกและจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถเก๋งและรถบรรทุกเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

พิรฎา
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม